Dạo này mình bị mất ngủ rất nặng nề, 2-3h sáng vẫn chưa ngủ được, sáng 7h dậy sau đó cả ngày rất mệt hầu như không làm được gì.
Minh cảm giác như toàn cơ thể mình đang sắp kiệt sức và ngừng hoạt động rồi.
Tình cờ hôm nay mình đọc lại được 1 bài viết về sức mạnh của thói quen hàng ngày. 1 tuần đầu mình đã làm rất tốt việc chiều tới là đi chạy bộ, nhưng dạo này mình lại hay ngủ dậy muộn và học thông từ 10h sáng tới 7h tối. điều này thực sự đã gây ra hậu quả nặng nề tới giấc ngủ của mình.
hôm nay mình sẽ chạy bộ lại, cố gắng ko lười biếng nữa nào.
cơ thể mình cần được lập trình lại. chỉ còn chưa tới 20 ngày nữa là kỳ thi lớn thứ 2 trong cuộc đời chỉ sau cuộc thi vào đại học sẽ tới.
gấu vẫn bình yên ở bên mình như thế, hằng ngày ép nước dứa cho tớ, nhắn tin với tớ tới khuya đi ngủ. chỉ riêng những thói quen ấy là tôi vẫn duy trì đều đặn. haha.
sáng nay , con chó mà mình nuôi bị chết, nó chạy ra đường bị xe tông, thương em lắm. nhà mình thực sự ko có duyên nuôi chó đến chú chó thứ 3 rồi mà vẫn ko thể nào sống được lâu. thật kì lạ. tại sao mọi người nuôi thú cưng dễ dàng mà đối với gia đình tôi nó lại khó khăn đến thế. ....
Dạo này mình cũng không duy trì thói quen chúc b cá ngủ ngon nữa. đã đc hơn 100 tin rồi, gần bằng 1/16 của b gấu.
duy trì lại tất cả những thói quen tốt nào rùa ơi !!!!