Tôi và em vô tình biết nhau qua tựa game đang nổi tiếng nhất nhì thế giới trong suốt thập kỉ qua, League of Legend. Một tựa game MOBA (Multiplayer online battle arena) đã thu hút đông đảo lượng người chơi lên đến hàng triệu người trên khắp thế giới. Khi ấy, tôi có một nhóm bạn du học sinh cùng chơi tựa game này, múi giờ của chúng cũng gần sát nhau, chỉ cách nhau tầm 1-2 giờ là cùng nên chơi với nhau rất dễ, mỗi ngày chỉ 1 cho đến 2 ván rồi lại nghỉ. Cho đến một ngày kia.... em được mời vào channel discord (Discord is a newcomer to the chat scene, but it's made a big splash. The app provides voice and text chat for groups, with an emphasis on gaming) và em chơi cùng chúng tôi. Dễ dàng thay, chúng tôi giao tiếp với nhau thật thanh thỏa, không một chút lo âu. Tôi gượng hỏi facebook em, cuộc trò chuyện đầu tiên của chúng tôi bắt đầu vào ngày sau đó. Đó là vào rạng sáng 2:15am vào ngày 22/1, em là người inb tôi trước, do là tôi vô tình like một post trên facebook em, và em đã hỏi tôi rằng vì sao chưa ngủ, đó là khởi nguồn của mọi chuyện thú vị sau này, cả hai bắt đầu nói chuyện ngày một nhiều hơn. Chúng tôi tâm sự rất nhiều, về việc học, thông tin lẫn nhau, những mối tình trước, game, nhạc, phim, ...vv.....  Em đã bảo tôi rằng khi trò chuyện cùng tôi, em cảm thấy rất thoải mái, thật là vậy, tôi cũng cảm nhận được điều đó mỗi khi noti điện thoại tôi reng lên "ting" và em muốn trò chuyện cùng tôi. Cả 2 bắt đầu thả thính lẫn nhau =)) Sau một tháng thả thính nhau, cmt hình facebook lẫn nhau (có cả Instagram và Snapchat nữa), chơi game cùng nhau, we finally got here! Cả 2 thổn thức khi được trò chuyện cùng với nhau, tuy chỉ là vài dòng text, nhưng tôi, và cũng như là em, cảm thấy được cả 2 có thể làm được điều gì đó lớn hơn thế này. 12:43am 26/2, tôi đã tỏ tình và mối tình của chúng tôi bắt đầu.........