[ Yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên ]
Đây có lẽ là cụm từ khá quen thuộc với khá nhiều người, không biết các bạn có tin vào tình yêu sét đánh hay không? Mình thì có đấy, mình từng fall in love 1 vài người vì trong 1 phút giây nào đó mình đã cảm nắng người ta. Câu chuyện sẽ không có gì đáng nói khi mà 2 năm trước mình có học thể chất và đăng kí lớp 1 bóng chuyền. Mình nhìn thấy 1 bạn nam khá cao và ưa nhìn, mình đã bị cuốn hút thời điểm đó. Bạn đó cũng add friend facebook và instagram của mình. Thời điểm đó mình khá rụt rè và cũng không dám bắt chuyện với người ta. 2 năm sau, chúng tớ tình cờ gặp nhau nhiều hơn và sau 1 tuần đắn đo suy nghĩ và hoạch định chiến lược thì tớ đã dám mở lời nhắn tin với bạn đó.  Suốt cả đêm ngày đầu tiên tớ không ngủ được vì tớ khá bất ngờ về thái độ họ đáp lại mình. Các bạn đoán xem, bạn đó rất hồ hởi và nói chuyện với mình khá vui. Bạn còn nhớ chuyện vay mình 20k để mua sách bóng chuyền. Wow, mình cảm thấy có thể như là mình đã quyết định đúng và mình quyết định thả thính người ta :)). Nhưng rồi lại bị ngta thả thính lại, nhưng mục đích nói chuyện của mình là để tìm hiểu trước rồi mới quyết định tiến đến một mối quan hệ level up. Trong tgian nghỉ tết và nghỉ dịch mình hầu như ngày nào cũng nói chuyện với bạn đó, bạn đó cũng chia sẻ cuộc sống của bạn đó với mình. Có vẻ như chúng tớ khá hợp nhau. Nhưng các bạn biết đó, chuyện gì đến cũng sẽ phải đến. Bạn đó cũng có những  lúc biến mất không có lí do và mình chỉ biết ngồi đợi ở đầu dây bên kia. Yêu đương hay có một mối quan hện trên mạng phức tạp hơn mình tưởng, mình không đặt hoàn toàn niềm tin vào một ai đó. Mình có nhiều ngờ vực và tự vẽ ra cho mình những ưu phiền, buồn lo. Mình đang đứng ở ngã ba đường giữa việc tiếp tục nhau dừng lại mối quan hệ này. 2 tuần nữa là mình được gặp bạn đó rồi, nhưng mình cũng có những lo toan của riêng mình. Mình khá tự ti ngoại hình của mình, dù mình được coi là người được nhiều người theo đuổi. Nhưng mình vẫn không thể không ngừng so sánh bản thân với những người khác. Mình cũng có những muộn phiền như bao cô gái khác là không biết người ta có nghiêm túc với mình không? Người ta có thật lòng với mình hay không? Họ có đang có mối quan hệ nào khác ngoài mình không? Tất cả đều dồn nén và đè lên mình như một gánh nặng vô hình. Vì mình đã từng có 2 người yêu cũ và họ đều không tốt nên mình rất sợ ai đó sẽ bỏ mình đi không rõ lí do. Khi người ta quá dễ dàng có được thứ gì thì nó cũng nhanh chóng mất đi mà thôi. Bạn đó có ngoại hình, có gia cảnh tốt hơn mình rất nhiều... 
Mình rất sợ làm tổn thương ai đó, bạn đó có tình cảm với mình rất nhiều, mình cũng không rõ nữa. Bạn đó bảo 2 năm trước bạn đó tự ti bản thân nên không dám bắt chuyện với mình, bạn cũng để ý mình từ khi đó. Còn bây giờ thì mình lại lo lắng về bản thân mình. Mình không thể ngừng suy nghĩ và thoát ra khỏi cái vòng luẩn quẩn suy nghĩ này.