Yêu thương bản thân và tự chữa lành chính mình, vì chỉ có bạn mới có đủ quyền năng để thay đổi chính bạn. Và khi yêu thương, mọi nổi đau sẽ được chữa lành.
Lời nói và suy nghĩ của bạn có khả năng thay đổi cuộc đời bạn vì thế việc lựa chọn những gì bạn nói ra và những suy nghĩ bạn giữ trong tâm trí mình là vô cùng quan trọng. Bí mật của thành công và hạnh phúc nằm ở đây.
Để giúp bạn kiến tạo cuộc sống với những ngôn từ và suy nghĩ tích cực nhất, tôi đã ở đây và chia sẻ bài viết này, bằng chính những ý tưởng tích cực, yêu thương một cách chân thành. 
Những ý tưởng tôi chia sẻ sẽ làm màu mỡ hơn mảnh đất tâm hồn bạn và khi bạn đọc đi đọc lại bạn sẽ ươm trồng cuộc đời mình một cách tươi tốt nhất. Ngay lúc này đây, tôi thấy bạn đang sống một cuộc đời đầy ấp yêu thương và thịnh vượng, mỗi ngày của bạn chở đầy niềm vui và tiếng cười. Bạn đang bước chân trên những con đường tuyệt vời của những đổi thay và phát triển, hãy tận hưởng cuộc hành trình này nhé, bắt đầu nhé.
Ngày hôm nay là một món quà thiêng liêng của cuộc sống, mỗi giây phút ngày hôm nay điều đặc biệt về tôi, khi tôi đi theo sự mách bảo của trái tim, tôi bình ổn trong thế giới của mình. Sẽ không bao giờ có cơ hội được sống lại ngày hôm nay vì thế tôi nhấm nháp từng khoảnh khắc một. Tôi thấy hài lòng và đủ đầy với tất cả những gì tôi làm. Tôi để yêu thương trong trái tim mình lan chảy và tẩy sạch từng tế bào trong cơ thể mình - tôi đang chữa lành chính tôi. 
Tôi yêu bản thân tôi và biết rằng chỉ có những điều tốt đẹp đang đứng đợi tôi ở mỗi ngã rẻ cuộc đời. Tôi tin trí tuệ bên trong tôi, tôi thường lắng nghe tiếng nói ấy bên trong của mình, trực giác của tôi luôn luôn đúng. Tôi an toàn và bình ổn, cuộc sống luôn hỗ trợ tôi và mang đến cho tôi những điều tốt đẹp nhất. Khi tôi nói YES với cuộc đời, cuộc đời nói YES với tôi.
Tôi dang rộng tay chào đón thành công, tiền bạc, hạnh phúc và cuộc sống của mình. Tôi sẵn sàng thay đổi để phát triển, tôi sẵn sàng loại bỏ những niềm tin và suy nghĩ không giúp ích cho tôi. Chúng chỉ là những suy nghĩ mà suy nghĩ thì có thể thay đổi vì vậy tôi chọn thay đổi chúng bằng những suy nghĩ khiến tôi cảm thấy thoải mái, yêu thương, lạc quan, sáng suốt, can đảm và hào hứng.
Tôi từ bỏ nhu cầu phải đổi lỗi cho một ai đó ngay cả chính mình, tôi yêu và chấp nhận bản thân mình. Tôi luôn luôn làm việc với những con người tuyệt vời, hào phóng và tốt bụng, tôi yêu công việc của mình. Tôi được chào đón bằng những yêu thương chân thành ở bất cứ nơi đâu tôi đến. Tôi biết ơn yêu thương trong cuộc đời mình, tôi tìm thấy nó ở khắp mọi nơi.
Tôi sẵn sàng tha thứ cho người khác và cho chính mình, tha thứ là món quà tôi dành tặng bản thân. Tôi tôn trọng tôi và vì thế tôi luôn gặp được những mối quan hệ tuyệt vời và được đối xử tốt. Tôi cho phép mình được là chính mình một cách không hoàn hảo.
Tôi duy trì sự cân bằng giữa công việc, nghỉ ngơi và vui chơi một cách dễ dàng. Tôi trở về với những gì giản dị nhất của cuộc đời đó là sự thứ tha, can đảm, hài hước, yêu thương và lòng biết ơn. Tôi làm chủ cuộc đời mình và can đảm theo đuổi ước mơ của chính mình. Khi tôi càng bình ổn bên trong tôi càng có nhiều an vui để sẻ chia với thế giới bên ngoài. Tôi sẽ chỉ nói với người khác những gì tích cực nhất, sự tiêu cực không có chỗ trong cuộc đời tôi.
Tôi biết ơn thân thể khoẻ mạnh của mình, tôi yêu cuộc sống. Thu nhập của tôi liên tục tăng lên khi tôi không ngừng học hỏi và cống hiến. Tôi trở nên đáng yêu hơn mỗi ngày. Tôi sống trong yêu thương và niềm vui vô tận, tôi xứng đáng với những gì tốt đẹp nhất, cuộc đời tôi luôn tốt đẹp hơn mỗi ngày. 
Vũ trụ luôn giúp tôi nhìn ra những gì tốt đẹp trong mỗi người và vạn vật quanh tôi. Tôi liên tục khám phá ra những cách mới để cải thiện sức khoẻ của mình. Tôi yêu những người trong cuộc sống của tôi như những gì họ vốn có tôi không cố gắng thay đổi bất cứ ai.
Luôn có đủ cho tất cả mọi người khi chúng ta sẻ chia và giúp đỡ nhau. Cảm ơn tạo hoá đã cho tôi trải nghiệm cuộc sống, tôi thể hiện lòng biết ơn bằng cách chọn là chính mình.
Ngày hôm nay tôi chọn mang theo nụ cười tới bất cứ nơi đâu tôi đặt chân đến. Tôi chọn là người đầu tiên mỉm cười trong bất cứ văn phòng nào tôi bước vào. Tôi biết ơn tất cả những trải nghiệm tôi đang có trong cuộc đời này, tôi sống theo mục đích và sứ mệnh của mình. Tôi biết ơn tạo hoá đã cho tôi một món quà kỳ điệu đó là cuộc sống.
Tôi trân trọng tất cả, tôi biết ơn tất cả.
Mỗi nơi tôi bước chân qua tôi chọn để lại những hạt giống tốt lành, nếu không có mưa không gì có thể mọc và tươi tốt được, vì thế tôi biết ơn cả những cơn bão của cuộc đời mình vì chúng là cơ hội để tôi trưởng thành và phát triển hơn.
Một nụ cười, một cái vẫy tay, một thái độ thân thiện có thể xoá bỏ mọi rào cản để bắt đầu một tình bạn mà không cần ngôn ngữ, lòng tốt là thứ ngôn ngữ toàn cầu. 
Mỗi lần kiểm tra tài khoản ngân hàng của mình tôi dành ra vài giây để điếm những điều tuyệt vời tôi đang có trong cuộc sống. Tôi chọn mang theo nụ cười và sự tốt bụng đến bắt cứ nơi đâu tôi đến ngày hôm nay.
Tôi trân trọng và tự hào về bản thân mình về những gì tôi đã trải qua và về một phiên bản mà tôi đang chiến đấu không mệt mõi để trở thành. Mỗi ngày tôi đổ đầy chiếc cốc của mình bằng những gì tích cực nhất, để khi cuộc đời xô vào tôi chỉ toàn những điều đẹp đẽ được sóng ra. 
Khi đứng trước những quyết định, tôi sẽ chọn làm những việc để một ngày nhìn lại tự hào nói rằng "Đó là cuộc đời tôi đã sống". Tôi luôn biết rằng cuộc đời này không có rắc rối chỉ có thách thức và giải pháp. Mỗi ngày tôi sẽ dừng lại vài giây và hỏi người tôi yêu rằng "Làm thế nào để tôi có thể yêu họ nhiều hơn?" thay vì lo lắng liệu họ có thực sự yêu tôi hay không, bởi tôi chính là nơi yêu thương bắt đầu. 
Lòng biết ơn chính là chiếc chìa khoá vạn năng cho mọi điều tôi mong muốn, khi tôi càng biết ơn những điều mình đang có, cuộc sống lại càng mang lại cho tôi nhiều hơn những điều tuyệt vời.
Tôi yêu tôi và tôi yêu cuộc đời. Tôi chọn là phiên bản chân thật của chính mình dù không hoàn hảo nhưng nó là duy nhất.
Cảm ơn bạn đã cho tôi được chia sẻ cùng bạn những ý tưởng này. Cuối cùng tôi vẫn mong muốn bạn hãy yêu thương bản thân và tự chữa lành chính mình. 
Chúc bạn một một đời bình an!