Trước đây mình từng có nhiều câu hỏi định nghĩa về tình yêu. Mình chẳng hề có trải nghiệm gì về chuyện yêu vì vậy đương nhiên định nghĩa tình yêu của mình cũng rất sách vở.
Mình từng thử date những người trên Tinder và mình nhận ra một điều rằng các buổi hẹn hò của mình đều mang một nỗi sợ rằng mình sẽ trở nên bị chán trước mặt đối phương. Mình luôn tìm cách làm mình trở nên thú vị hơn bằng cách đặt ra những câu hỏi thú vị hoặc những câu nói hài hước.
Nhưng rồi mình gặp được một mối quan hệ mà ở đó mình không cần đóng vai hài hước thú vị nữa. Bọn mình chỉ ôm nhau và time flies. Chẳng cần nói gì nhiều. Nghe hơi dị nhưng chỉ cần ôm người ta vào lòng nói câu yêu thương và cảm ơn đã đủ khiến mình cảm thấy hạnh phúc và yên bình. Mình đã hiểu mùi vị đầu tiên của tình yêu.
Tuy nhiên tình yêu cũng không chỉ có thế. Lúc đầu tiên có một số điều mình cũng không hài lòng về người mình yêu. Nhưng điều mình trân quý là những đức tính của người ấy và những nỗ lực của người ấy để trở nên hoàn thiện hơn. That's all :)
Cảm ơn bạn vì đã đọc đến đây.
HAVE A NICE DAY