Xin chào các bạn lại là tôi đây
tôi đã quay trở lại sau 3 tháng trời ngồi im thin thít trong góc phòng với vô vàn những nỗi niềm từ tình cảm tới định hướng tương lai, tới gia đình...
Và hôm nay ,cuối cùng tôi cũng đã có thể quay trở lại để nói rằng: 
YEB, tôi chưa giải quyết dc cái mẹ gì cả !

Nhưng thế thì liệu có sao không?
Tất nhiên là sao, rất là nhiều sao luôn, nhưng sau tất cả nhưng lo toan dằn vặt và vất vả suy nghĩ đó thì chợt có 1 suy nghĩ nhỏ, lóe lên rất nhanh , lướt qua đống hỗn độn kia, nhưng cũng kịp để nắm bắt, đó là
Tại sao lại phải quan tâm đến việc giải quyết nó thế?
Suy cho cùng, chúng ta đều muốn sống 1 cuộc sống tốt đẹp hạnh phúc, đó cũng chính là lý do để cố tìm cách giải quyết các vấn đề nhưng nghĩ lại thì
Vấn đề chỉ là vấn đề nếu bạn thực sự nghĩ nó là như thế
Ý tôi muốn nói là, nếu chúng ta keme mọi thứ đi, nếu chúng ta thay vì tìm câu trả lời cho cả ngàn câu hỏi mông lung thì chỉ cần tìm 1 câu trả lời duy nhất, cho 1 câu hỏi duy nhất:
 Cái bản chất chết tiệt đó của bạn là gì?
Đúng thế, cái bản chất tận gốc, không thể thay đổi, là nền tảng cho mọi tính cách, đam mê, sở ghét, sở thích, nỗi sợ và khát vọng lớn nhất của bạn đó là gì??
Với tôi thì đó chính là sự bất cần, sự cảm thông và sự yêu thương
Tôi luôn là 1 người nhạy cảm, không đơn giản là hướng nội nhé, mà chỉ là..rất nhạy cảm. Tôi có thể đồng cảm với tất cả mọi người, từ niềm vui, tới nỗi buồn, tôi rất dễ cảm thông với cảm xúc của mọi người
Và chính vì lẽ đó, tôi trở nên rất yêu thương mọi người, khi bạn cảm thông cho tất cả mọi người, bạn không thể không yêu thương họ.  Và yêu thương đối với tôi rất là rộng, tôi có thể vừa ghét, vừa yêu, vừa thương vừa hận, nhưng tựu chung lại, ai cũng có 1 điểm gì đó xứng đáng để yêu thương, và nếu họ nghĩ họ ko có, tôi sẽ tìm ra cho bằng được, và bạn sẽ không bất ngờ đâu khi biết rằng, tôi luôn tìm dc, và yêu điểm đó ở họ một cách chân thành.
Nhưng đồng thời, tôi cũng là một kẻ đi ngược lại mọi nguyên tắc, tôi không rõ vì sao hay lý do là gì. hoặc đơn giản chỉ là tôi sinh ra để làm thế, chỉ biết là, khi có một điều gì đó mà số đông công nhận và hưởng ứng, tôi sẽ là người, đi ngược lại đám đông. Bất kể nó đúng, hay sai, tôi sẽ đều tìm thấy sự đúng đắn trong cách mà tôi chọn, trong con đường mà tôi chọn
Nhưng gần đây, tôi đang càng ngày càng đánh mất những bản chất này thì phải, có lẽ chính vì lẽ đó, mà mọi sự khó khăn đang dồn đến với tôi, ý tôi là, thực sự "dồn đến" cùng 1 lúc đó
Tôi yêu 1 cô gái, nhưng có lẽ mối quan hệ đó quá nhanh, nên chúngtôi chưa hiểu hết về nhau, và thế là, hôm qua chúng tôi có 1 bất đồng đầu tiên, nhỏ thôi, nhưng không thể giải tỏa được thì phải
Tôi có 1 công việc, nhưng tôi không yêu nó lắm, nên là tôi cũng ko thấy vui khi ở cty
Tôi có 1 team nho nhỏ làm 1 dự án nho nhỏ, mà hiện tại là thứ tôi tâm huyết nhất, nhưng chính vì cái lý do tình cảm và công việc chết tiệt kia, mà tôi cũng chẳng yêu nó được như nó xứng đáng, gián tiếp tôi đang phản bội lại niềm tin của tất cả mọi người trong team rồi, damn it
Thế nên giờ tôi mắc kẹt, cảm nhận sự xa cách của cô gái bên cạnh mình mà chẳng làm gì khác được ngoài việc cứ buồn buồn và cứ thỉnh thoảng check tin nhắn 1 lần, haizzz
Ngồi trong công ty mà chẳng chịu làm việc, lại đi dành thời gian viết viết kể kể về mấy cái nỗi niềm vớ vẩn này
dự án phim nho nhỏ thì chắc chắn là chắn là chả ra đâu vào đâu rồi vì làm gì mà có thời gian để tâm đến :))
anyway tôi thực sự buồn nhất vẫn là chuyện tình cảm thôi các bạn ạ
chứ mà không thì tôi cũng chẳng ngán bố con nhà nào hết
Nhưng yêu mà, người này thấy thế là ít, người kia lại thấy là quá nhiều. Cân đo đong đếm trên 2 hệ quy chiếu khác nhau đã là sai rồi. biết thế mà vẫn cố đong đếm còn sai hơn. Âu chỉ có cách là làm tinh thần mình trở nên vui vẻ hơn chút, tự nhiên mọi sự sẽ ổn, bởi vì chỉ có chính mình, mới là người quyết định mình vui hay buồn, chứ không phải bất kỳ ai khác. Đó là điều tôi đang cố học
các bạn thì sao? tìm được cái bản chất chết tiệt đó chưa? tìm được lý do mà gây ra mọi rắc rối hiện tại chưa? 
Nếu tìm được rồi thì cứ keme nó ở đó nhé. chả giải quyết dc ngay đâu, đứng dậy, làm 1 ly cafe rồi mai mọi sự sẽ ổn. tin tôi