Một ngày như thường lệ, tôi vẫn đi làm, trở về nhà và sắp xếp việc sinh hoạt cá nhân. Nhưng giờ đây tôi đã có thêm một niềm vui mới và một lý do để sống, đó là phục vụ người tôi yêu.
My lover
My lover
Em chính là lý do sống của tôi, là người tôi muốn phục vụ và yêu thương. Những nhiệm vụ, những điều tôi làm chỉ vì em mà thôi, tôi không coi đó là phiền toái, khó khăn. Chỉ đơn giản là làm sao để vui lòng em hơn là được
Qua những vất vả, khó khăn trong việc phục vụ và yêu thương, tôi mới cảm nhận rằng những điều tôi làm chẳng đáng kể gì khi được thấy khuôn mặt hạnh phúc và lòng biết ơn của em. Dường như lúc tôi thấy em hạnh phúc, những khó khăn trong tôi biến đâu mất.
Chỉ vì tình yêu, tôi sẵn sàng hủy bỏ những kế hoạch cá nhân, để quan tâm, yêu thương người ấy hơn. Em đã trở thành ưu tiên trong cuộc sống của tôi, chứ không phải là một lựa chọn như bao nhiêu lựa chọn khác nữa. Chẳng phải từ ban đầu tôi đã ưu tiên em, nhưng qua thời gian, sự gặp gỡ, tiếp xúc và qua cả những cuộc cãi vã, mà tôi hiểu và yêu em hơn. Trái tim tôi dần tan chảy, những lớp hàng rào phòng thủ của tôi đã được em hóa giải, biến thành những tấm nhung lụa mềm mại bao phủ, ôm ấp em.
Chỉ vì cuộc sống khó khăn quá, mà tôi đâm ra cứng lòng, tự dựng lên cho mình lớp áo giáp để chống chọi với lừa dối, gian trá của người đời. Có đôi lúc tôi vô tình để lớp áo giáp ấy đụng vào em, khiến em tổn thương. Nhưng thời gian cùng với tình yêu thương đã hóa giải tất cả, để tôi thực sự cởi bỏ lớp rào phòng thủ, để yêu em trọn vẹn hơn nữa. Bởi vì trái tim tôi lạc nhịp vào em mất rồi.