Nội dung bài viết chỉ là đôi dòng xàm xí, một cái tiêu đề được lập từ năm trước, một cái chuông báo  ngày valentine và chút nhớ mong còn xót. Những gì đọng lại mà tôi luôn tìm cách chèn lên nó là những quyển sách kinh tế, những báo cáo thực hành và những lần làm việc 16 tiếng một ngày.
          Chung quy lại vẫn là.... 
                     ..   
                     ---  Thật khó để quên em
    Tôi vô tình gặp em vào những năm đầu cấp ba, khi tình cảm chả người lớn như các cụ hay cũng chưa đến mức sống chết vì nhau.
     Chỉ đơn giản. Là thích. Ờ cũng phải. 
     Khoảng thời gian đầu của những năm cấp ba. Thật buồn tẻ. Cho đến khi gặp em. 
   Tôi ở lớp khối A với sự chênh lệch giới tính rõ ràng như việc đặt màu trắng cạnh màu đen. Em ở cạnh lớp tôi. Thật buồn cười là tôi chưa thích em ngay lập tức. Em xinh và thanh cao, như một bông hoa huệ, nhưng em không hề yếu đuối. À tôi nhớ ra lý do tôi yêu em. Vì em thật tốt bụng và mạnh mẽ, em lắng nghe mọi thứ từ tôi. Không phàn nàn. Như cô tổng đài nghe điện thoại khách hàng. À không. Phải là như một người chị. Em luôn cười, luôn tỏ ra mình không sao, em nhận phiền lo của người khác trong khi em kẹt cứng trong phiền lo của mình. " Tao không sao " . "Ừ tao biết" . Đến tận bây giờ tôi vẫn rủa cái trí tuệ trì trệ của mình. Tôi là một thằng vô dụng nhất quả đất khi không thể dũng cảm để hỏi. " Này cô gái, cô có phiền nếu tôi đỡ hộ cô bầu trời trên vai không".
     Em có người yêu !!! 
Hơi hẫng nhưng không sao. Vậy là tốt khi em đã có người cùng mình gánh cả thế giới. Và em yên tâm tôi vẫn sẽ gánh nó cùng em bất kể khi nào em cần
          Ước lúc đó tôi nói được như vậy
      8 tháng sau em chia tay 
      Tôi phải vui mới đúng. Nhưng tôi không cười mà đến bên em được. Tôi khinh thường hắn . Hắn không trân trọng em. 
    Ước gì tôi nói yêu em sớm hơn 
    Thì em đã chẳng bị tổn thương .
          Tôi xin lỗi vì nhiều lần tỏ vẻ lạnh lùng mặc dù tôi yêu em.
          Tôi xin lỗi vì nhiều lần bảo em ngu ngốc trong khi tôi mới là một thằng não tôm 
          Tôi xin lỗi vì chưa khen em được 1 câu để giờ đây mối quan hệ của tôi và em rạn nứt, tôi vẫn chưa thốt ra được.
           Tôi xin lỗi vì không đủ mạnh mẽ, thông minh, dũng cảm. 
           Tôi xin lỗi vì không có can đảm đối diện vs em và nói tôi yêu em 
                       Tôi  xin lỗi 
   Và ...... 
    ------thật vinh dự khi được yêu em 
     520 1314 - yêu em trọn đời trọn kiếp