“Bản chất có tính cú pháp của thực tại, bí mật đích thực của phép màu, là thế giới được tạo ra bởi từ ngữ. Và nếu bạn biết được điều đó, bạn có thể tạo được bất cứ thứ gì bạn muốn. Nếu thế giới được tạo ra bởi ngôn ngữ, thì bạn có thể hack nó như bạn hack một đoạn mã lập trình.”
Terence McKenna
Hôm trước mình vừa học bài về cái tên nói lên điều gì trong bạn. Khi đọc đến bài này chắc chắn sẽ có người nói rằng. "Ơ như thế thì phiến diện quá không?". Nhưng thật sự để hiểu hơn về mình bạn hãy thử đi vào bên trong của chính mình, hãy lắng nghe thật kỷ bản thân muốn nói gì với bạn thông qua những điều nhỏ nhặt nhất như ngày tháng năm sinh nè, nốt rùi trên cơ thể, vân tay, chiêm tinh học,.... Hãy nghe xem trong tâm trí là bạn đang muốn nói điều gì, đang nghĩ gì, bạn làm được điều gì tốt nhất, thế mạnh của bạn là gì, điều bạn đang làm có giúp bạn hạnh phúc chưa,...
Và ở bài này mình sẽ nhìn ở góc độ cái tên nó sẽ nói gì cho bạn. Ở bài này mình sẽ chia sẻ về cái tên của Mình nhé. Trước đây mình cũng có tìm hiểu về nó đôi chút nhưng gần đây thì mình mới tìm hiểu kỷ và sâu hơn khi mình tham gia dự án NAOMI & FRIENDS, thật sự mình ngạc nhiên vì cái tên mình nó tuyệt vời hơn những gì mình nghĩ.
"Cẩm Hừng nghe cái tên là đã thấy Em Bừng Sáng rồi" Một chị bạn đã inbox cho Hừng như thế.
Đúng là như thế đấy Chị, Em luôn muốn mang đến cho mọi người quanh Em những điều tốt đẹp, mới mẻ và tràn đầy năng lượng. Khi gặp Hừng là chỉ có điều tuyệt vời, tích cực và nụ cười thôi.
Cẩm Hừng (Ảnh chụp năm 2019)
Cẩm Hừng (Ảnh chụp năm 2019)
Cái tên Cẩm Hừng thật sự đã mang lại cho mình nhiều may mắn. Từ công việc đến cả trong cuộc sống, bởi sự khác biệt và cũng là một cái tên "Hiếm". Mọi người nghe tên mình lần đầu điều liên tưởng đến 1 người con trai, nhưng không, khi gặp mặt thì lại là 1 cô gái dễ thương, dễ mến, nhỏ con nhưng đầy năng lượng tích cực.
Trong công việc thì mình luôn tìm thấy những cơ hội tuyệt vời để phát triển, một phần là nhờ sự nỗ lực của chính mình, còn một phần là nhờ vào những vị Sếp đáng kính đã luôn tạo điều kiện thuận lợi để mình tìm thấy những "Ánh sáng" trong bóng tối.
Hừng ở đây còn nói về ánh mặt trời lúc Hừng sáng. Mặt trời chính là để chiếu sáng cho toàn nhân loại và không bao giờ ngừng nghỉ. Và mặt trời luôn ở đó để chiếu sáng cho chúng ta. Có thể ở bữa bán cầu này thì bạn sẽ thấy một màu đen tối, nhưng bạn hãy nên biết rằng ở bữa bán cầu còn lại đó chính là Ánh Sáng. Vì thế trong chính cuộc sống của mình, mình luôn nghĩ về những điều tích cực, và loại bỏ những điều tiêu cực, độc hại kể cả những mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp,... khi đó chính mình mới tìm thấy ánh sáng mà mình mong muốn. Dần lâu như thế thì mình sẽ luôn cảm thấy trong tâm nhẹ nhàng, an yên và vững chãi.
Chữ "Hừng" đã là sự chiếu sáng rồi. Chữ "Cẩm" còn là sự lấp lánh rực rỡ lại càng tô điểm thêm cho hào quang qua cái tên của mình.
Vì vậy chúng ta hãy yêu chính mình, yêu từ những điều nhỏ nhất, ngay cả đó chính là cái tên. Vì mọi thứ trong bạn luôn muốn gửi gấm bạn một điều gì đó.
Nếu bạn đã và đang chưa hiểu chính mình, thì thời gian này chính là thời gian thích hợp nhất để bạn có thể quay trở về bên trong. Bạn hãy đặt tay lên con tim, lồng ngực, khối óc của chính mình để cảm nhận từng nhịp đập, từng hơi thở, từng sự vận động trong cơ thể để hiểu và yêu thương chính mình hơn. Chỉ khi bạn yêu thương chính mình thì bạn mới có thể hạnh phúc.
Thế đấy, hãy yêu chính mình đi bạn nhé!
-Cẩm Hừng-