-Đối với những người chơi ở Việt nam thì cái tên của đấng đã gieo biết bao nỗi khiếp sợ vào cả sever, mỗi khi nhắc tới Yasuo tôi chắc rằng 80% các bạn nghĩ trong đầu người chơi Yasuo là một thằng trẻ trâu, nhưng tôi lại không nghĩ vậy,có thể có nhiều trẻ trâu chơi Yasuo thật, nhưng tin tôi đi, nỗi khiếp sợ thật sự là những gã có thể dùng Yasuo để chém cả team của bạn ra bã và những gã đó không xuất hiện thường xuyên đâu,  bạn nghĩ phong trào chơi yasuo bắt đầu từ đâu mà ra ?, ban đầu khi Yasuo mới ra chắc chắn tỉ lệ cấm, chọn của hắn rất thấp, cho tới khi những gã Hàn Quốc dùng hắn ở khu vực đường giữa để thể hiện những kĩ năng phối hợp đẹp mắt như là E+Q+flash, lướt qua tường và dùng tường gió đúng lúc, những kĩ năng trên liên tục lọt vào những clip highlight/montage và từ đó Yasuo bắt đầu nổi lên như một cơn bão, gã samurai này có thể làm rã đội hình của bạn dù hắn chỉ có một mình, và hắn là nỗi ác mộng nếu như bạn đang đứng chung với lính của mình . Sau đó phong trào chơi yasuo bắt đầu lan sang Việt Nam và những người chơi Yasuo chân chính như tôi thường bị nhầm lẫn với những thằng trẻ trâu, tôi khuyên các bạn nên đánh giá kĩ càng và có một cái nhìn tích cực hơn về người chơi Yasuo ở Việt nam, có thể gã Yasuo chung team với bạn hôm nay đang feed cực tốt cho team địch , nhưng sau trận đó bạn có gặp hắn một lần nào nữa chưa, tôi dám chắc sau này có gặp lại thì hắn là là ác mộng với bạn đấy, đánh giá một người chơi yasuo khi chưa vào trận và cấm tướng tủ của họ cũng giống như hành động bodyshaming vậy, có thể bạn đã gặp trẻ trâu chơi Yasuo rất nhiều và bắt đầu chán nản khi thấy cái tên này, khi vào xếp hạng, có người chọn là bạn lại cấm ngay mặc dù họ chưa kịp nói gì, bạn không cho họ cơ hội để thể hiện, ép họ phải dùng một con tướng khác không phải là tủ của mình, tin tôi đi cảm giác bị cấm tướng tủ nó hụt hẫng tới nỗi làm bạn muốn bỏ cả trận đấu luôn ấy, những người chơi Yasuo thật ra đáng được tôn trọng hơn là bị chửi và nhầm lẫn với trẻ trâu, vì tôi cũng là một người chơi Yasuo nên tôi biết, ban đầu khi tập chơi thì ai mà không có lỗi lầm, nhưng dần về sau kĩ năng chơi Yasuo của tôi đã được nâng lên một tầm cao mới, tôi không nói mình chơi hay nhưng tôi dám nói tôi có thể gánh team khi chơi Yasuo, có thể làm cho team địch khiếp sợ và có cái nhìn khác về tôi .
- Hi vọng sau bài viết này các bạn sẽ có một cái nhìn khác về các Yasuoer chân chính, và tôn trọng họ hơn so với tình trạng hiện tại .
Bonus cho các bạn một clip montage cực hay được edit bởi Nicetryian .