Ở trên Facebook cá nhân mình có một album nhạc nhẽo vớ vẩn, không hẳn là các bài hát đặc biệt hay gì đó chất chất khác người, chỉ là mấy bài hát từng khiến mình rung động và gợi lại những cảm xúc xưa cũ khi bất chợt những giai điệu này cất lên.


“Your type” là một ca khúc như thế, có một giai đoạn mình crush một bạn cùng trường, tình cảm đó lớn đến nỗi đến bây giờ nhớ lại mình cũng không hiểu sao lại nhiều kinh khủng đến mức không- thể- quên như vậy nữa. Nói chung cũng giống những câu chuyện gà bông khác, tức là một xíu ngọt ngào, một xíu ngốc nghếch và kết quả thường chẳng đi đến đâu. Giai đoạn đấy mình thỉnh thoảng cứ buồn miên man và hay suy nghĩ vẩn vơ về đủ thứ rồi vô tình nghe được ca khúc này, rồi cũng vì quá ấn tượng với lyrics mà tương luôn cái ảnh to tướng như kia làm ảnh cover Facebook. (Bạn kia cũng nhìn thấy đấy haha).

Cô gái nói rằng Mình không phải tuýp người yêu của cậu đâu và mình sẽ không giả vờ trở thành cô gái như thế đâu. Ừ thì ý mình cũng là, mình thích cậu rất nhiều nhưng nếu cậu không thích mình thì thôi, mình chưa đủ điên vì cậu đâu, lêu lêu. Mình có tư tưởng rất rõ ràng về một số chuyện, và chuyện gì cần lí trí thì phải cắn răng lựa chọn thôi dù có khó khăn ra sao. Tất nhiên cũng chỉ mạnh miệng một phần thế thôi chứ cũng mất một khoảng thời gian vùi đầu vào học để quên đi bạn ý và câu chuyện kia.

Thời gian trôi đi rồi mình cũng chẳng nhớ đến mấy chuyện đó nữa, chỉ có điều khi những ca khúc như thế này vô tình phát ra thì mình lại cảm thấy như trở về ngày xưa, hồi ngây thơ đến phát sợ. À sau này tức là đến bây giờ mình và bạn ấy đã trở lại thành bạn bè bình thường và rất thoải mái với nhau, mình vui vì điều đó, hi vọng các bạn cũng có vài câu chuyện cựu- gà- bông có kết thúc (tạm gọi là) happy như mình. 
🙂

Anw, mình thấy bài này buồn lắm, tốt nhất là đừng nghe, não lòng rồi lại nghĩ linh tinh, hỏng mất một ngày tươi đẹp haha.