Hôm nay lại là một ngày lười biếng...
Dậy từ lúc 12r để chờ học onl nhưng được nghỉ, quyết tâm sẽ thức luôn học bài không ngủ xuyên chiều nhưng thức rồi lại ngốn hết gần một buổi chiều xem vẩn vơ mấy thứ trên Youtube. Đã bao nhiêu lần mường tượng về khung cảnh bản thân chăm chỉ, tập trung học bài để đạt điểm cao, lấy học bổng đi chơi, mua sắm nhưng kết cục thì lười vẫn cứ lười. Chịu thôi :)))
Từ nhỏ đến tận kết thúc học kì 2 năm 2 Đại học, kết quả học tập chưa bao giờ tệ nhưng mình cứ có cảm giác bản thân chưa bao giờ làm hết sức. Thời gian thực học khi nào cũng chỉ được 1/3 thời gian ngồi vô bàn học, nhiều lúc nghĩ răng nếu mình học hết 2/3 thời gian bị lãng phí kia thì mình sẽ tốt thêm bao nhiêu nữa. Kì vừa rồi là kì mình tự nhận xét là chăm chỉ nhất và kết quả đạt được đương nhiên là cao nhất, những tưởng đó là bước ngoặt để vượt qua sự lười biếng thiên niên kỉ nhưng KHÔNG :) Mình vẫn vậy, vẫn biết bỏ công học thì kết quả sẽ như ý nhưng tấm lưng vẫn bám lấy chiếc giường còn tay thì vẫn mải mê lướt Youtube (có những lúc tự thấy không còn gì đáng để xem luôn) Đỉnh thật sự!
Mình hình như chưa bao giờ gặp phải cảm giác mình cố gắng vì một cái gì đó mà không đạt được cả, đa số những lần mình bỏ công làm đều nhận được kết quả xứng đáng. I know it but still so LAZY :) Anyone can help me find out why?