04/05/2018
05:43
Viết lâu rồi mà bh ms post hihi.
Tương lai bản thân còn chưa chắc, huống hồ là của hai đứa? Hình như mày đã quá hi vọng vào tình yêu và sự thay đổi lần này của người ta. Để rồi cứ đòi hỏi, “hành hạ”, quản lý cuộc sống của họ. Làm vậy để làm gì chứ Hiên ơi? 
Mày cũng thấy tội người ta cơ mà. Mày cũng có hạnh phúc và vui vẻ thêm được tí nào nữa đâu. Cả hai đều rất chi là mệt mỏi. Và dường như rào cản lớn nhất giữa mày và người ta bây giờ chính là sự nghi ngờ. 
Cũng chỉ vì niềm tin rạn nứt và mày sợ cái cảm giác trước đây... Mà mày đã quyết định cho họ cơ hội cuối cùng để chứng tỏ họ thật lòng. Fine! Vậy thì bớt hà khắc và dằn vặt nhau đi nhé. Mong là họ đủ kiên trì, đủ yêu mình để phá được rào cản. 
=))). Không được nữa thì thôi.

“Đầu tiên đó là sự tự do. Thật sự thì nếu cuộc đời này mình không có tự do chắc mình không thể sống nổi. Không chỉ đối với mình mà còn đối với mọi người. 
Thế nên, hãy tôn trọng sự tự do của mỗi người nhé, đừng cố ép buộc một người hay một điều gì đó phải theo ý mình. Có tự do rồi, cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn bao giờ hết.”
Mày viết đó Hiên! Tự do của người ta mà mày lấy đi chi vậy? Lấy không được rồi nổi khùng lên. Lol. Tôn trọng tự do và riêng tư cá nhân của người ta. Ai yêu mình thì tự khắc họ bên mình. 
"Ai yêu mình thì họ tự khắc làm vì mình. Đừng phải ép buộc bất kì ai phải làm cho mình cái này cái kia nhé! Ích kỷ lắm."
Okay fine! Giờ thì lo học đi, chuyên ngành ngôn ngữ gì mà kỳ. Tệ thật. Đi học, không học được cái này thì học cái khác, không học được cái mình thích thì tự tìm mà học. Không phải đây là lựa chọn an toàn và là bước đệm cho sau này của mày à Hiên? 
Suy nghĩ ngày trước đâu rồi? Mới chỉ có như vậy mà đã nản rồi. Kiên trì thêm đi chứ.   Quan tâm gia đình hơn đi, lo cho bản thân đi. Đầu tư cho bản than là không bao giờ bị lỗ cả.