Hiện tại đang trong giờ làm nhưng một vài dòng suy nghĩ khiến bản thân mình lên đây và ngồi viết những lời này.
Mình đang làm về mảng kinh doanh nên trong những dịp lễ như thế này sẽ không thiếu những lời chúc, những content thân ái gửi cho khách hàng để tăng sự tương tác, gần gủi.
Từ lúc 8h sáng thì công việc mình đã bắt đầu, tới khoảng 9h thì mình đã gửi lời chúc cho danh mục hơn 900 khách hàng thậm chí vui vui tay còn gửi cho cả mẹ của người yêu củ. Nhưng thật sự đều quan trọng nhất là lời chúc gửi mẹ mình thì mình mãi cứ phân vân không tài nào gửi được.
Mọi năm cũng vậy, có gửi có tổ chức gì đâu. Tự nhiên năm nay bày đặt sến súa cái mình sượng ngang. Nghĩ đến đây thì mình có 1 phần trách cứ ba mình. Vì ba mình không tạo cho gia đình thói quen ngay từ nhỏ, bản thân ba cũng không chú trọng những việc này, và vô tình để mẹ mình quen với điều đó. Những lỗi thì cũng ở mình, thể hiện tình cảm với người con gái mình yêu thì giỏi lắm cớ sao thể hiện với mẹ mình lại như thế... Thôi thì cố gắng cố gắng cố gắng.
Mong các anh trai cũng cố gắng nhé....