Related image


Bộ phim để gắn kết những giây phút bên gia đình?
Mùa hè 2019 này với sự ra mắt của phim Đẳng cấp thú cưng phần 2 là một sự chở lại hết sức đáng yêu, hài hước và đầy ý nghĩa ẩn phía sau .
Thứ nhất là về việc đối mặt với sợ hãi của chú chó Max. Khi bạn có một người nào đó để bảo vệ và yêu thương thì lúc này bỗng nhiên thấy thế giới này bộ  luôn đáng sợ và tràn đầy nguy hiểm, bắt đầu lo lắng và khiến mình cũng có bệnh về tâm lý . Sau đó sẽ có người thấy dấu hiệu bất thường đó và dắt bạn đến phòng khám. Buồn bã về vấn đề của mình nhưng khi nhận được tin được đi trên chiếc xe và gió bên cửa sổ đã luôn làm bạn vui và lần này không ngoại lệ, chuyến xe đưa đến một nơi mới. Nơi này bạn khó chịu vì khác lạ và bạn bị một ai đó hay những ai đó tấn công, không được ngủ ở nơi êm ái nhưng quy luật cuộc đời lạ thay vào những lúc thế này, nơi này có con người nào đó xuất hiện dù bạn không thích người đó nhưng người này sẽ đồng hành cùng bạn, giúp bạn cuối cùng cũng hiểu được khi đối mặt với sợ hãi là GIẢ VỜI KHÔNG SỢ và LÀM ĐI, khi làm được bạn nhận ra một nguồn năng lượng mới, một niềm tin mới được sinh ra, nhìn thẳng vào thực tế, bạn tích cực và nhìn nhận đó một phần cuộc sống.
Related image


Thứ hai, bài học được từ cô cún Gidget đó là bạn có thể trở thành thứ gì mình muốn, có thể chinh phục bất cứ điều gì, hãy gắn thứ đó với thứ bạn yêu quý nhất để dễ có động lực thực hiện hơn. Bước đầu tiên là hãy suy nghĩ ra kế hoạch, tìm người có thể giúp bạn, có người đồng hành cùng. Can đảm lên, chuẩn bị sẵn kế hoạch dự phòng. Khi bạn thành công, bạn sẽ như một King/Queen mà mọi người tôn sùng và đi theo. Bạn leo lên một nấc thang mới. Cả chặng đường hãy gắn mục đích của bạn với thứ bạn hứng thú yêu thích nó sẽ giúp bạn làm và là tinh thần đồng hành cùng bạn. 
Bài học cuối cùng, nếu mình đã hoàn thành việc gì đó rồi và cảm thấy tự hào thì hãy ăn mừng một chút với những người đã đồng hành cùng mình. Sau đó lại bước tiếp, cuộc đời mình có hạn, nó không được tính bằng số năm mà nó tính bằng những cuộc phiêu lưu, trải nghiệm, những người mình gặp. Đừng buồn tủi vì mình còn nhiều thiếu sót vì nếu mà bạn hoàn hảo rồi thì bạn còn cần thêm những chuyến phiêu lưu, những trải nghiệm mới đó làm chi phải không?