Vậy là hôm nay là new year's eve rồi. Thời gian trôi qua quá nhanh mà mình chẳng kịp nhận ra nữa. Đây là ngày mà mọi người sẽ có những buổi tiệc, tụ họp vs gia đình, đi chơi. Nhưng nếu bạn nào không có plan gì cho ngày hôm nay (như mình vậy) , mình suggest các bạn hãy xem "New Year's Eve".

Không lầm đâu, bộ phim tên là "New Year's Eve" thiệt. Bộ phim nói về ngày giao thừa ở thành phố New York vào năm 2012. Nội dung phim là xoay quanh cuộc sống của những con người sống ở New York vào ngày này. 
Bộ phim rất dễ thương và tràn ngập không khí giao thừa (tiêu chí lựa phim đầu tiên của mình). Phim nói về những bà mẹ, những ông bố, những đứa con rất giản dị mà không hề gây chán. Bởi lẽ cái không khí giao thừa mà bộ phim đem lại làm mình cảm thấy rất háo hức và không hề chán.
Chưa kể mở đầu phim bạn sẽ bất ngờ với một loạt diễn viên như Ryan Seacrest , Zac Efron, Jessica Biel, Sarah Jessica Parker và còn rất nhiều nữa. 
Phim giúp mình nhìn nhận lại một năm có thể nói là không mấy vui vẻ của mình qua những lời thoại cực kì ý nghĩa.
Thế nhưng dù có tệ đến nào thì nó cũng đã trôi qua rồi 😊. Heading to 2019 with lots of hope.
Happy New Year.
Chấm điểm 8/10