Nếu bạn giống mình, cảm thấy một ngày trôi qua quá dài thì bạn đã đến đúng nơi rồi. Bài post đầu tiên mình muốn giới thiệu với bạn bộ phim BODY GUARD của đài BBC.
Anh main đẹp lắm huhu
Nghe tên đài là thấy hịn hịn rồi. BBC là cái nôi của những series nổi tiếng như Sherlock Holmes nè. Nên các bạn yên tâm BG sẽ không làm bạn thất vọng đâu.
Nói thiệt lúc đầu mình tìm kiếm phim này là lúc trailer GoT nó tung ra. Vì quá nhớ Robb Stark nên mình dạo qua các fanpage và thấy các bạn fan GoT recommend phim này.
Nội dung phim kịch tính, đậm chất anh. Nhưng với mình kịch tính, hành động thôi chưa đủ. Phải có một chút gì đó romance thì mình mới coi. BG không chỉ đơn thuần là bộ phim vệ sĩ mà nó còn là những tình cảm lén lút giữa anh vệ sĩ với bà nghị sĩ ( đơn giản thôi vì anh nam chính đẹp trai quá mà). Nó còn đề cập đến khủng bố rồi chính trị rồi các âm mưu. 
Túm cái quần lại là đây là một bộ phim hay, như một làn gió mới trong những ngày dài dai dẳng này. 
Chấm điểm 8/10 🤗🤗🤗