Mới đầu viết post này mình đang tính list một loạt phim Giáng sinh như Home Alone , A Christmas Carol and so on. Nhưng mình đã quyết định giới thiệu một bộ phim khác, có thể nói nó không ăn rơ gì đến giáng sinh hết . Đó chính là "The perks of being a wallflower"

Phim này chắc đã nổi tiếng và có lẽ mọi người cũng không thấy lạ lẫm gì. Đối với mình thì đây là một bộ phim tuyệt vời cho Christmas.
Nội dung phim rất đặc sắc. Không phải chỉ là những câu chuyện bắt nạt in high school  mà nó còn về friendship nè, về love, về những vấn nạn khác mà bạn coi phim đi rồi biết. Tất cả đều đó tạo nên một bộ phim rất hay, rất cảm động và không hề gây chán.
Lại nói đến dàn diễn viên. Đầu tiên là chàng trai Percy Jackson. Mình chỉ biết ảnh là Percy Jackson thôi, chứ mình nghĩ mình nói tên thật mọi người cũng khó hình dung lắm. Tiếp theo là Emma Watson rồi "Patrick" rồi tới "Mary Elizabeth". Toàn là những diễn viên trẻ đầy tài năng. 
Tiếp theo là những câu thoại cực kì hay và đầy ý nghĩa. Rồi những bản nhạc du dương dàn trải nguyên bộ film. 
Thiệt sự đây là một bộ phim rất hay. Mình nghĩ bài post của mình chả thể nào diễn tả hết được những cảm xúc của mình khi xem xong phim và cả những điều ý nghĩa mà bộ phim muốn truyền tải.
Vậy nên hãy xem trước khi we're getting old 😄
Chấm điểm 9/10