Hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn một bộ anime mới toanh vừa được chiếu trên Netflix và đó chính làaaaa : Nakitai watashi wa neko o kaburu


Đây là những cảm nhận của mình sau khi xem xong phim. Mong mọi người có thể lấy để tham khảo xem đây có phải là một bộ phim đáng để xem không nhé

- Vẫn lấy những bối cảnh quen thuộc như trường học, lễ hội nhưng lại không đem đến cảm giác nhàm chán. Các tình tiến khá lôi cuốn chứ không hề chậm chạm gây nhàm chán. Hai nhân vật chính được khắc họa chân thực, giản dị. Cả hai đều có những thiếu thốn của gia đình. Qua đây ta có thể hiểu được quá khứ ảnh hưởng rất lớn đến con người của chúng ra sau này.
- Hình ảnh vô cùng đẹp, đẹp không ngờ luôn. Các chi tiết nhỏ như lá cây, mặt nước cũng được chau chuốt rất kĩ. Tông màu cân xứng lúc ảm đạm với các tông màu lạnh, lúc thì lại rực sáng rất phù hợp với hoàn cảnh. Phải nói là mình rất thích studio phối các tông màu sáng với nhau, cảm giác rất là ấm áp nhưng không bị quá.
- Âm thanh mình đánh giá là cực tốt (9,5/10) lồng ghép nhạc nền cực đỉnh. Mình khuyên các bạn nên nghe bài hát tiêu đề của anime này đi : P siêu hay luôn. Mặc dù còn có một số đoạn theo mình thì lồng không được "max ping" cho lắm. Ví dụ như đoạn mẹ ruột và mẹ kế đánh nhau, hay đoạn các nhân vật phụ đến cứu nhân vật chính ở cuối phim.
- Nội dung mới lạ, đặc sắc, có điểm nhấn, cho ta thấy tốt sự phát triển tâm trạng của 2 nhân vật chính. Nhưng cũng vì thế mà các nhân vật phụ thì không có chiều sâu cho lắm... Cũng không thể đòi hỏi nhiều hơn khi thời lượng phim chỉ có 1h44p nhưng mình cũng mong có thể kéo dài phim để nói về các nhân vật phụ một chút ( cảm giác bạn thân nam chính không có nhiệm vụ gì trong bộ phim ==! )

Đó là những gì mình cảm thấy sau khi xem xong tập anime này. Mình mong có thể đem đến cho các bạn một bộ phim để có thể chọn xem vào ngày cuối tuần. Cảm ơn rất nhiều : D

trước mắt ai có tài khoản netflix thì xem cho nét nhé, còn không có thì có thể tham khảo link bên dưới đây chất lượng cũng khá oce