Tất cả các tin bằng tiếng Anh.
- Đánh bại hệ thống bảo mật ở chiếc OG XBOX như thế nào. Tôi đã từng viết về ông bunnie ở trong các bài viết trước, hôm nay thấy Modern Vintage Gamer nói về lịch sử việc hệ thống bảo mật Xbox cũng có kể về người tiên phong là bunnie. Tôi có quyển sách Hacking the Xbox của ông Bunnie viết vẫn để đâu đó trong nhà.
- Nghiên cứu thâm nhập vào hệ thống StarLink trên xe Subaru. Bài này dài nhưng đáng đọc, nói về việc xâm nhập, reverse engineer một hệ thống mà mình hoàn toàn không biết nó có gì trong đó. Bài này đề cập tới TS. Charlie Miller, thâm nhập vào xe Jeep từ xa, đặc biệt cũng là sinh viên cũ ở trường Truman tôi đã theo học.
Người làm việc chuyên nghiệp hoá ra cũng chỉ có thế này thôi
- Tesla treo giải thưởng 250,000 USD cho ai khởi động được chiếc xe Model 3 từ xa ở cuộc thi Pwn2Own diễn ra vào tháng 3 tới tại Vancouver. Đặc biệt, ai truy cập được quyền root ở máy tính infotainment trên xe Model 3 cũng được thưở̉̉̉ng lên tới 85,000 USD. Đây là lần đầu tiên một công ty sản xuất xe hơi  đến với cuộc thi này. 
- OpenCL chạy trên Raspberry Pi. Như vậy là bạn có một siêu máy tính giá... 5 USD trên lòng bàn tay. Đây là điều "không thể tin nổi" vào hôm qua. Nếu bạn muốn học về High-Performance Computing, đây là lúc tốt nhất để thử nghiệm. Muốn tìm hiểu về hashcat? Hãy bắt tay vào vọc.
- Cuối cùng, một kênh Youtube mới tên là Nybbles and Bytes dạy về lập trình trên Commodore 128. Chị này đang làm việc cho Google. Nghe nói tuần rồi bị ốm nên không upload được video.
Tuần vừa rồi tôi cũng nhận được email của dăm ba các bạn đã gửi thư cho để apply vào vị trí dịch thuật. Tôi nghĩ là đã trả lời email tất cả nhưng chưa có thời gian để nghiên cứu kỹ xem mình sẽ quyết định làm việc với ai. Cảm ơn các bạn đã gửi thư và tôi xin cảm ơn thịnh tình, xin chúc các bạn theo dõi blog một năm mới có nhiều niềm vui trong công việc, cuộc sống và hacking.