Xăng hiện này đã vượt 30.500đ/l là động lực cho một đứa lười thể thao như mình lôi bé xe đạp ra để đi làm. Chuyện là chỗ mình cách công ty chiều đi là 4km chiều về 2km, tuy nhiên buổi sáng nắng sớm nên mình toàn đi xe máy đi làm cơ mà mình đi bé Vespa nên 1 tuần mình đã tốn tới tận 100k tiền đổ xăng. Vậy nên giá xăng tăng là một động lực siêu to lớn để mình chuyển sang xe đạp. Nó vừa giúp mình bảo vệ môi trường lẫn ví tiền, có khi còn giúp mình chia xa bé mỡ cùng nên.
Nắng là trở ngại lớn nhất trong việc đạp xe đi làm." À quên kể với mọi người, mình từng đạp xe hơn 100km từ Sài Gòn qua Đồng Nai rồi đó". Vì nắng, vì đạp xe nên việc suy nghĩ mặc gì khi đạp xe đi làm là một vấn đề rất mợt. Mặc gì mà lên công ty vẫn xinh tươi không phải đi tắm hay thay lại đồ. Đây là một số kết quả mình "sớt"
Mình khá bất ngờ khi rất nhiều bài khuyên mặc váy đi làm. Chắc để mai thử xem sao. Hihi.
Thử thách 6 ngày 6 đêm đạp xe đi làm. GÉT GO