Mình không có Idol là ca sĩ, diễn viên, người mẫu hay người nổi tiếng nào đó. Thậm chí đi ra ngoài mỗi lần mở miệng khoe Idol là người ta chỉ phản ứng kiểu: "Ai vậy?", "Không biết?", "Vậy cơ à?", "Khó tin nhỉ?", "Người gì lạ thế?",... lại thêm cái cách nói chuyện không có được truyền cảm, hấp dẫn gì hết thành ra chưa bao giờ mô tả được hết sự xuất sắc mà mình nhìn thấy từ những Idol của mình. 😂😂😂 Chắc đợi đến khi nói chuyện có sức hút hơn rồi sẽ khoe tiếp chứ giờ hỏi Hà không nói đâu. Mất công tả không ra nổi thì buồn lắm.
Mình ngưỡng mộ một ai đó là vì khí chất và phong cách sống, thái độ đối với công việc, cuộc sống và con người của người đó. Đó là những người khiến mình cảm thấy họ luôn tràn đầy tình yêu với những việc họ làm, tình yêu với con người với cuộc sống xung quanh. Có người thì nhìn thì tưởng như đứng bên lề cuộc đời, mà đích thực là luôn nắm rõ sự cuộc và rồi chọn cho mình những giá trị rất đẹp, rất riêng để theo đuổi.
Cái chuyện tài giỏi hay không thì khỏi bàn ha, cái đó chắc chắn là điều kiện bất di bất dịch rồi. Từ đó mình mới chú ý đến phong cách sống rồi ngưỡng mộ đấy chứ. Mặc dù cũng không hẳn là siêu xuất chúng, hoặc có thể là do họ không chọn con đường xuất chúng theo kiểu hào nhoáng mà chúng ta thường hay thấy. Nhưng dù vậy thì họ vẫn luôn có một ví trí nhất định không cách nào mất đi.
Mình cũng sẽ không thần tượng ai đó xa xôi, bởi những gì mình thấy chỉ là những gì người ta hoặc ekip của người ta muốn mình thấy. Sẽ chỉ thần tượng những người mà mình thực sự cảm nhận được họ trong cuộc sống của mình thôi.
À nói xa xôi thì lại nhớ đến ông Richard Branson, tác giả 1 trong 3 cuốn sách phát triển bản thân mà mình thích nhất. Ông này không phải Idol vì chưa tiếp xúc. Cơ mà đọc sách của ổng, thấy ổng hâm dữ quá nên khoái thôi hehe. Thiệt sự là cái cuốn sách nghe tên trẩu hết sức trẩu, đợt đó đi mua cuốn Different tự dưng đụng phải thế là mua, rồi về giục đó cả hơn một năm sau mới cầm lên đọc. Sau mấy năm trời lười đọc lần đầu cầm cuốn sách đọc bất chấp say xưa một mạch trong đêm vậy á. Đọc xong chỉ có một suy nghĩ, sao mình không đọc cuốn này sớm hơn nhỉ. Rồi lại nghĩ, hông lẽ mua sách chỉ là cái duyên còn đọc sách là phải có phận hả ta! Hmmm.
Theo kịch bản thường thấy thì sau khi vòng vo một vòng như thế thì phải xuất hiện cái link quảng cáo ở đây nhỉ. Mà không có đâu nên thui dừng ở đây nha :)))
#Pinyxamxi