“Không được rồi m ơi, tụi tao muốn chuyên tâm đầu tư 1 lĩnh vực” Nhận tin nhắn trong lòng đầy sự lo âu và bất an. Giây phút ấy bắt đầu thấm ngầm được khó khăn của việc khởi nghiệp của 2 trái tim trẻ. Ấy vậy, hai chị em vẫn rất kiên trì ngồi trò chuyện, chỉ ra vấn đề, giải thích rõ nó và đưa ra giải pháp. Tuy nhiên, khó khăn thì vẫn hoàn khó khăn, một lời hồi âm có lẽ lúc này quan trọng hơn bất cứ thứ gì với 2 cô gái nhỏ ấy.
Chúng tôi động viên nhau “Cố lên em ơi, tụi mình mới chỉ ở giai đoạn khởi đầu, sắp tới sẽ còn nhiều thử thách hơn”. Sốc lại tinh thần và chiến cách khác thôi. Dặn lòng, ông trời đóng cánh cửa này chắc chắn là muốn bảo vệ mình và mong mình sẽ khám phá mở 1 cánh cửa mới tốt hơn.
Và đúng thật, mặc dù không gặp may mắn khi kêu gọi đầu tư (chắc do tụi mình còn mới quá). Nhưng nhận được nguồn vồn từ những người bạn, người thân xung quanh. Mình cảm thấy may mắn khi họ tin tưởng con nhỏ 23 tuổi đầu nhắn tin mượn số tiền lớn như vậy.
Không phải một đoạn văn kể khổ, chỉ là khi đó muốn ghi chép lại chặng hành trình của chúng mình, 2 con tim với nhiệt huyết tuổi trẻ dấn thân vào con đường “Start-up” khó nhằn trong thời đại mà khủng hoảng cận kề, người tiêu dùng dè dặt hơn khi dùng ví tiền của mình.