Mình tự giới thiệu mình tên là Ân, năm nay mình 21 tuổi ( thực sự mình mới chỉ hơn 20 xíu thôi, mình sinh cuối năm nha hì ).  Đây là lần đầu tiên mình viết, mình rất thích việc viết lách nhưng chưa bao giờ mình thử cả, thực sự là lần đầu tiên á. 
Lý do lần này mình viết là vì mình cùng bạn gái muốn tìm gì đó mà cả hai đều thích để cùng làm với nhau, tìm mãi mà không thống nhất được gì, cuối cùng giờ mới tìm ra hai đứa mình đều thích viết , nhưng cả hai đều chưa viết bao giờ haha. 
Tụi mình thống nhất sẽ viết hai ngày một bài, viết về một từ ngẫu nhiên nào đó, mình nghĩ chuyện này sẽ giúp hai đứa hiểu nhau hơn, cũng coi như rèn luyện một thói quen tốt, khởi động một sở thích từ lâu bị bỏ dở. 
Hmm, okay. Đây là bài intro trước khi gia nhập Spiderum. Các bài viết mình viết đều mang tính cá nhân, nên mong mọi người có VÔ TÌNH đọc được mà không hài lòng có thể góp ý nhè nhẹ cho hai đứa mình. Mọi người có thể gọi mình là Gray, và bạn gái mình là Grey hehe. Tại sao không gọi tên thật mà bựa bựa vầy hả? Là vì cả hai đứa mình đều tên Ân hì. Sẽ rắc rối lắm. Cám ơn vì đã vào đây ạ.
- Gray & Grey -