Mọi ngày, mọi lúc, hôm nay được thực hiện nhanh chóng. Say rượu và say xỉn tôi không biết mình có thể làm gì. Nói đùa mấy câu ngu ngốc, nói mà không có câu trả lời. Cả ngày cả đêm.
Khởi đầu luôn đen tối, thu thập thông tin, nơi không có gì được phản ánh. Đó là lời nói dối trông một xã hội tươi sáng khủng khiếp. Có một trái tim bẩn thỉu. Bất cứ khi nào tôi di chuyển. Ngay cả với tất cả những sai lầm giống nhau, cảnh này đã thay đổi. Tôi chắc rằng tôi không ở đây. Một cơ hội mới mở ra để mời một rắc rối thật bất ngờ. Chồng lên cái cuối cùng, tôi muốn cười với bạn. Tôi không muốn sợ thế giới trong suốt. Không có hi vọng trở lại.
Này cái gì là đúng? Chỉ vào một đêm khó chịu. Mọi người còn đang bận lắc bên chiếc điện thoại. Lái xe đi tìm kiếm âm thanh. Kim giây buồn tẻ, mọi người quên đi những vấp ngã. Hãy đi mãi mãi. Xứ sở thần tiên để cùng bạn trải qua. Một kế hoạch không thay đổi kể từ thời điểm đó. Một cơ hội sảy đến bất ngờ. Tôi vẫn không biết nhìn ra khỏi thế giới trong suốt. Có lẽ tôi sợ tôi không thể quay lại. Tan chảy đêm và ngày. Có ai lo lắng. Tôi cũng hối tiếc ngày hôm qua. Cả ngày, cả ngày ....