Chuyện là tui vô tình lượn lờ tìm phim để xem. Và tui nghĩ có thể có ai đó cũng giống tui khi vả quớ rồi, tui bắt đầu cày những phim có IMDb cao nhất mọi thời đại. Và lạy chúa trên cao, tui đã xem được một bộ phim đỉnh của đỉnh (thực ra ban đầu tui xem vì cái bìa đẹp thôi ^v^). Tui quá bấn loạn trong suốt gần 2 tiếng phim và suốt một ngày sau đó. Tui quyết định kể mọi người nghe nó hay ho như thế nào. Tui sẽ cố gắng không spoil để mấy bồ coi nó đầy đủ cảm xúc nhất.
Cảnh báo: Đây là lần đầu tiên tui review phim! Tui không giỏi nói lời hoa mĩ nên tui sẽ kể như kiểu kể cho bạn bè nghe nên mấy bồ thông cảm! 
Let go!!
Phim kề về một thằng nhóc 19t ( ờ thì đã đủ tuổi đi tù), là một đứa bình thường tới mức không thể bình thường hơn tức là nó là đứa mọi người có thể tìm thấy trong bất cứ trường học nào, điểm đặc biệc là nam chính của chúng ta thích chơi trống, không phải là đứa giỏi nhất nhưng là đứa chăm chỉ nhất. Cậu hi vọng dùng việc chơi trống để trở nên vĩ đại. Và cậu ta đã được một ông thầy chú ý ừm thì ổng giỏi nhưng khó tính cực, sau đó cậu gia nhập cái bang đội hội nhóm kèn, trống của ổng. Thoại phim nhiều đoạn rất hài mà ổng nói kiểu nghiêm túc vãi kiểu như : "Parker đó không phải kèn của bạn trai cậu đâu, đừng thổi sớm thế". =)))) (tinh tế)
Như đã nói ông thầy khó tính cực, trong phim đừng giật mình nếu thấy ghế bay, bàn bay, trống bay nói chung cái quái gì có thể bay ổng đều cho bay, còn nam chính của chúng ta bị ăn hành dập mặt. Nhưng âm nhạc đỉnh lắm mấy ông ạ, nghe phê lắm =)) 
Ờ thì nó chơi máu lắm mấy ông !!!
Tui cứ phải replay đoạn chơi nhạc chục lần, tui không nghĩ là khiếu âm nhạc của tui tệ đến nỗi có mình tui thấy hay nên nếu bồ nào xem mà thấy hay có thể quay lại upvote cho tui một cái =))) Thanks
Phim rất hay và nhiều ý nghĩa nhưng tui nghĩ mọi người phải xem để cảm nhận nó. Nó là tình thầy trò, tình bạn của hai kẻ đồng điệu trong âm nhạc, tình gia đình và tình tích tịch tình tang, blablabla. Tui sẽ nói chung chung bởi nếu nói toẹt ra thì mấy ông xem phim làm gì.
Tóm lại: Phim hay lắm! Bao phê ! Xem ngay đêê !
Cảnh báo spoil: Ông thầy cực kỳ thâm và thằng học trò của thâm không kém (coi hết phim và cảm nhận).