Dear Myself,
2021 đã qua rồi. Cảm ơn bản thân đã luôn cố gắng trong năm vừa qua. Nhưng chưa thực sự là tốt đâu, nếu không muốn nói là rất fail. Thực sự, thời gian mấy tháng cuối năm vừa qua, đã làm thay đổi cả năm 2021. Mình đã tìm được 1 công việc hết sức tuyệt vời, làm quen được những con người còn tuyệt vời hơn. Mọi người tin tưởng, giúp đỡ mình 1 cách mình không thể nào nghĩ tới. Thật sự bản thân mình cũng không tin tưởng mình như cách mà mọi người đang làm. Cảm ơn mọi người đã nhìn bản thân mình với “con người mà mình sẽ trở thành” chứ không phải là “con người mà mình đang là”. Mọi người luôn biết chắc rằng mình sẽ làm được, sẽ thành công, nhưng cái mọi người kì vọng, tin tưởng là mình có thể đạt được tới thành công ấy nhanh nhất, nhanh gấp nhiều lần để có thể bước ngang hàng cùng với mọi người và đi cùng nhau xa hơn.
Chính vì thế, năm 2022, mình sẽ phải thật sự cố gắng, sử dụng tất cả những gì mình có thể để mình có thể đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra và thoả mãn được kì vọng của mình cũng như tất cả mọi người. Ý chí, tinh thần, nghị lực lúc nào cũng phải hừng hực, không được nhục chí, để cảm xúc hay bất cứ thứ gì ảnh hưởng. Sai, hỏng, chưa tốt thì phải làm lại ngay, không được để tốn bất cứ 1 giây nào. Mình luôn luôn có thể làm tốt hơn như thế. Nếu những việc đơn giản như bây giờ, mà chưa làm thực sự tốt, thì làm sao mình có thể vươn tới tầm của những người vĩ đại, đã và đang làm giàu, làm phát triển cả đất nước Việt Nam. Mục tiêu hiện tại chỉ là 1 bước nhỏ trong quá trình phát triển bản thân và làm giàu cho quê hương, đất nước mà thôi.
Tất cả mọi người thân thương, gia đình của mình, đã đợi quá lâu, 23 năm để thấy mình trưởng thành rồi. Đừng chần chừ thêm bất cứ 1 khoảnh khắc nào nữa. Hãy luôn luôn cố gắng từ ngày đầu tiên của năm 2022 nhé, Việt. Tôi tin chắc chắn rằng tôi sẽ làm được những điều lớn lao, vĩ đại vào năm 2022.
2022: Năm VĨ ĐẠI VÀ PHI THƯỜNG của Việt.
Tái bút, 02:20 01/01/2022
Việt, SUCCESS