Đã từ lâu việc học tiếng Anh với mình đã trở nên khó khăn và nhàm chán. Nhưng kể từ khi tìm được wed này thì mình đã thấy rất thích học nó. Và em nó đây:
https://www.vocabulary.com/play/
Đây là wed Vocabulary.com hoàn toàn miễn phí để học từ mới và tra từ điển. Mình cực kỳ thích giao diện của nó
Trang chính em nó đây
Trang chính em nó đây
Nói nhiều chắc mọi người thấy khó chịu nhưng mọi người cứ thử click vào học thử xem, cùng lắm mất 5 phút thôi mà. Còn nếu hợp thì chắc mọi người sẽ dính nó mấy năm giống mình thôi. Wed này thì mình biết đến nó qua một bài viết của Spiderum nhưng giờ không thể tìm lại được. Nói chung là nó ít được biết đến với mọi người quanh mình. Mình dã tìm trên GG, Facebook, Youtube hầu như không có thông tin về wed này bằng tiếng Việt nên mới nói vậy. Hiện tại mình đã dùng được khoảng 3 tháng nghiện luôn rồi. Từ bé đến giờ chưa bao giờ thích học tiếng Anh như này cả. Có thể mình sẽ viết thêm một bài nữa để hướng dẫn mọi người sử dụng wed này từ A đến Z vào ngày không xa. Không biết mọi người có biết đến em nó không để mình còn viết hướng dẫn sử dụng nhỉ? Thôi kệ cứ viết ai biết rồi thì đóng góp thêm.