Kim Jae Uck là diễn viên yêu thích của mình. Chú ấy không phải một diễn viên có tên tuổi hay độ nhận diện cao, tuy nhiên khi nhận mỗi vai diễn, chú đều bỏ hết tâm sức của mình để hoàn thành nó một cách tốt nhất.
Kim Jae Uck trong vai linh mục Matteo, phim kinh dị "The Guest"
Khi mình tìm hiểu thêm mình mới biết chú không được đào tạo bài bản về diễn xuất. Trước khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, niềm đam mê từ khi còn trẻ của chú là Rock, và chú cũng theo học ngành âm nhạc tại Học viện nghệ thuật Seoul.

Khi học đại học, chú cùng với 3 người bạn cùng lớp đã thành lập một indie rock band tên là Walrus. Kim Jae Uck phụ trách vocal và guitar, drummer Kim Tae Hyun, lead guitar Yoo Seung Bum, và bass Yang Shi On.
Walrus band
Walrus the 1st single album
Năm 2011, Walrus band phát hành single album đầu tiên. Album gồm 3 ca khúc: Seoul Witch, To Be, và Mozaic. Nhóm chủ yếu biểu diễn tại những fest âm nhạc,club, hall, nơi giao lưu của underground hoặc indie band tại Hàn, và có quảng bá một thời gian ở Nhật.




Walrus the 2nd single album
Năm 2014, nhóm phát hành single album thứ 2 với thể loại Alternative rock, cũng có 3 bài hát: Reorganize, It's Allright, và Summer Rain.







Mặc dù band nhạc từ lâu đã không cho ra sản phẩm mới nữa, vài người trong số họ đã kết hôn, nhưng họ vẫn là những người bạn thân thiết và thỉnh thoảng vẫn đi chơi đi hát với nhau.
Mình xin giới thiệu vài bài của nhóm:
Bài đầu tiên 미완성곡 (?) được biểu diễn tại Club TA Fried Friday, nhưng mình không biết tên tiếng Anh là gì, cũng không biết nằm trong album nào nữa =))

Bài tiếp theo, Seoul Witch - Cô phù thủy Seoul, nhẹ nhàng hơn, cũng là bài title trong album đầu tay của nhóm.
Bài cuối cùng, Summer Rain, mình đã nghe trong suốt những ngày oi bức mùa hè năm ngoái và cả năm nay :D
Cảm ơn bạn đã đọc bài chia sẻ của mình dến tận đây. Thank you <3