Sry vì giờ này mới cho ra phần tiếp, đơn vị mình chuẩn bị kiểm toán nên tháng 12 này đang bù đầu, có gì phần tiếp của mình sẽ thư thư mãi sang tháng sau khi kiểm toán xong thì tiếp =]]z.. ok lẹt gâu ̿̿ ̿̿ ̿̿ ̿'̿'\̵͇̿̿\з= ( ▀ ͜͞ʖ▀) =ε/̵͇̿̿/’̿’̿ ̿ ̿̿ ̿̿ ̿̿

Gerudo Valley
    Bạn có thể dùng ngựa bay qua cây cầu gãy hoặc dùng LongShot để bay sang. Bạn thổi bài Sun’s Song để trời về đêm. Bạn ra sau lều lấy 1 SKULLTULA (85). Sau đó chạy sang đống đá đối diện với lều, dùng búa triệu tấn phá nó bạn lấy được 1 Rupee hồng. Quay lại sau ngẩng lên trên cột đá bạn lấy được thêm 1 SKULLTULA (86) nữa. Nói chuyện với tay béo rồi bạn đi tiếp.
Gerudo’s Fortress
Vì cái màn này bé tẹo nên đường đi có hơi quanh co
    Bạn cứ tiến thẳng để chúng bắt bạn vào tù, bạn dùng LongShot để thoát ra từ cửa sổ. Bạn nhảy lên mái nhà phía trái. Chú ý là đừng nhảy xuống đất nhé (bạn nên dùng HOVER BOOTS cho chắc). Vào trong bạn dùng LongShot đánh bất tỉnh 2 tên lính gác rồi bạn chạy sang trái dùng LongShot bắn lên xà gỗ để kéo bạn vượt qua tẩng đá. Lên đến pháo đài bạn lăn trong để phá hômg gỗ bạn sẽ có 1 viên Rupee đỏ đó. Đứng ở gần mép lan can, nhìn sang trái bạn sẽ thấy một cái thùng bạn dùng LongShot bắn vào cái thùng đó nó sẽ kéo bạn sang, mở thùng bạn lấy được PIECE OF HEART (32). Quay sang phía Nam , bạn nhảy xuống bên dưới, nhảy xuống lần nữa, đi sang phải có 1 lối vào, bạn vào trong.

Vào trong bạn nói chuyện với tù nhân, một Gerudo nhảy xuống, bạn dùng thanh kiếm Goron để đánh thắng cô ta bạn lấy được SMALL KEY và dùng nó để giải thoát từ nhân. Nói chuyện với anh ta rồi ra ngoài theo lối kia. Ra ngoài bạn nhìn sang sẽ thấy có 2 cửa vào, bạn vào cái cửa ở hướng Bắc. Vào trong nói chuyện với tù nhân. Bạn lại đấu với 1 Gerudo và lấy SMALL Key của cô ta mở cửa giải phòng tù nhân (nhớ nói chuyện lại với anh ta nhé).
    Lại để bị bắt lại lần nữa, bạn lại thoát ra theo lối cũ, lại làm bất tỉnh 2 tên lính gác, lại leo lên pháo đài và lại bắn LongShot vào cái thùng để leo sang. Bạn dùng sáo thổi bài Sun’s Song để trời chuyển về đêm, bạn đi sang phải sẽ thấy 1 con nhện ở đó nhảy xuống bạn diệt nó để lấy SKULLTULA (87). Từ chỗ diệt con nhện bạn dùng HOVER BOOTS để chạy sang bên kía. Chạy hết dọc đường, bạn nhảy xuống đi vào cửa bên dưới. Vào trong là 1 phòng lớn có 2 thàng lính canh đang đi lại bên dưới, bạn đi thẳng qua mép gờ rồi sang bên kia và chạy ra cửa. Ra ngoài bạn quay sang hướng Nam , leo lên bờ tường và chạy dọc theo tường, hết đường bạn nhảy xuốvà đi vào cái cửa bên dưới. Vào trong nói chuyện với từ nhân, đấu với 1 lính gác và lấy SMALL KEY để giải cứu anh ta. Ra ngoài bạn lại để bị bắt lần nữa. Rời từ bạn nhảy hẳn xuống dưới đất. Đánh ngất tên lính gác (Dùng kiếm chếm trộm nghen), bạn chạy vào chỗ có 4 cái thùng đó (mỗi bên hai cái). Bạn thổi bài Song of Storms 1 cái lỗ sẽ xuất hiện, bạn nhảy xuống đó là Fairy’s Fountain (Suối tiên), Bạn bắt Fairy vào hết các chai của bạn nhé. Ra ngoài bạn tiếp tục đi lên phía nam đến chỗ gần thằng gác áo trắng tóc đó đứng ở đó bạn quay sang Đông sẽ thấy cái cửa bạn đi vào và đi xuyên qua nó, ra ngoài bạn leo lên cái dây nho ở phía Nam . Vào cái cửa ở ngay bạn, dùng HOVER BOOTS để đi qua mép gờ sang bên kia nhé (thực ra 2 chỗ vừa rồi bạn đã vào từ trước rồi đó). Ra ngoài quay mặt sang hướng Bắc, bạn nhảy xuống vào cái cửa đối diện. Bạn phải đánh ngất lính gác ở đây, sau đó vào trong giải cứu từ nhân. Gerudo sẽ cho bạn 1 cái thẻ Hội viên Gerudo (GERUDO'S MEMBERSHIP CARD). Từ giờ bạn có thể đi lại thoải mái mà không sợ bị bắt nữa rồi "hé".

Giờ bạn ra ngoài chỗ lối vào bạn thổi bài Epona’s Song để triệu hồi ngựa đến. Bạn thổi bài Sun’s Song để trời sang nhé, bạn cưỡi ngựa sang hướng Đông nơi có đường đất màu vàng đó. Vào trong đó bạn tham dự 1 trò chơi cưỡi ngựa bắn cung (trò này tương đối khó đó). Nếu bắn được 1000 điểm bạn sẽ được 1 PIECE OF HEART (33) và được 1500 điểm bạn sẽ được (BIGGEST QUIVER) túi đựng tối đa 50 mũi tên. Bạn thổi bài Sun’s Song để cho trời tối, bạn chạy xuống cột bia phía cuối sẽ thấy có 1 con nhện trên đó, diệt nó bạn lấy được SKULLTULA (88).
    Bạn ra chỗ gần lối vào chỗ bắn tên, có 1 người gác áo trắng đứng gần cái biển đó. Nói chuyện với anh ta và đưa cho anh ta 10 Rupee, anh ta sẽ cho bạn vào trong. (bạn có thể không chơi mini game này cũng được, cơ mà thưởng là Frost Arrow của chụy Drow, chơi đi =]]z ).
Mini game:

Bạn vào trong rẽ sang trái, vào phòng diệt 2 con Stafos trong 1 phút bạn có 1 SMALL KEY.
    Vào cửa 2 bạn phải thu thập 5 đồng Rupee bạc trong 1 phút 30 giây. Dùng LongShot nhé. Trên trần có 2 viên, rẽ sang trái 1 viên phía dưới và 1 viên phía trên, sang phải đi xuống cuối rẽ trái bạn lấy được viên thứ 5, vào cửa tiếp theo. Diệt 4 con sói điên bạn lấy được các mũi tên. Bên phải bạn là 1 cái cửa giả, bạn lấy Lens Of Trust nhìn lên trên cái cửa sẽ thấy 1 cái lỗ và có vòng trong trắng ở đó, dùng LongShot bắn để leo lên. Mở cửa vào trong bạn nhảy xuồng, bạn dùng tên bắn vào 4 con ngươi mắt, 1 cái hộp hiện lên bạn lấy SMALL KEY thứ 2.
    Bắn LongShot lên vòng tròn đối diện bạn sẽ rơi ngay xuống cái cửa trước mặt, vào trong diệt hết kể định bạn sẽ lấy được tên. Dùng búa triệu tấn đập các tảng đá xung quanh sẽ lộ ra 1 cái nút vàng, và 1 con mắt vàngbạn ấn vào nó lửa quanh cái hộp sẽ biến mất bạn lấy SMALL KEY thứ 3.
Bắn vào mắt để mở cửa.Vào cửa tiếp theo bạn phải thu thập đủ 5 đồng Rupee bạc để mở cửa, bạn đi vào cái cửa phía bên trái lối vào, vào trong bạn thấy có 4 tảng đá xanh dưới nền nhà bạn chơi bài Song Of Time, 4 tảng đá biến mất. bạn trang bị áo Zora và giày sắt. Nhảy xuống nước diệt bọn quái vật và thu nhặt đủ 5 đồng Rupee bạc. Một cái hộp sẽ hiện lên bạn tháo giày sắt bơi lên trên, bạn lấy được SMALL KEY thứ 4.
    Ra ngoài bạn đi sang cửa bên trái. Vào trong bạn đấu với 2 con thằn lằn và tượng Laze, diệt chúng bạn lấy được SMALL KEY thứ 5.
    Trở lại phòng trước (phòng có biển lửa với các cái cột đá đó). Nhảy tới tảng đá giữa bạn thổi bài Song Of Time , 2 bệ đá sẽ hiện lên bạn leo lên lấy cái SMALL KEY thứ 6.
    Chạy thẳng vào trong bạn sẽ sang 1 căn phòng với các cửa bị khóa, bạn đi thẳng lên mở hộp lấy BOMBCHU, rẽ sang trái lấy mũi tên. Quay lại phòng bạn đã đánh 2 con thằn lằn và tượng Laze. Bạn rẽ sang phải đi qua cửa, bạn sẽ thấy mình về chỗ đầu tiên. Bạn rẽ sang phải đi vào cái cửa đối diện với lối vào. Mở cửa phía bên trái, vào trong bạn dùng Lens Of Trust nhìn lên trần phía cửa bạn sẽ thấy một lỗ nhỏ, bạn leo bờ rào lên trên để lấy SMALL KEY thứ 7, nhảy xuống mở tiếp cửa nữa, bạn lấy được đồng Rupee hồng. Cứ đi theo con đường và mở các cửa bạn sẽ lấy được ICE ARROW.

Ra ngoài Gerudo Fortress thôi.
Gerudo Fortress
    Bạn đi lên hướng Tây Bắc, nơi có cái cổng gỗ đóng đó, bạn leo lên cái thang sắt để lên trên, nói chuyện với tay gác ở trên đó anh ta sẽ mở cổng cho bạn. Đi xuống bạn tiến vào Haunted Wasteland.
Haunted Wasteland
    Vào trong bạn đứng lên cái thừng gỗ và bắn vào 1 trong 3 cái thùng bảng LongShot để kéo bạn lên (chú ý cái đang chuyển động chính là cát lún đó). Khi lên trên bạn lấy ba cái thùng và hai cột cờ 2 bên làm chuẩn, bạn tiến thảng theo hướng cột cờ giữa, đi 1 đoạn bạn sẽ thấy cái bảng chỉ hướng SHOP bạn đi theo hướng chỉ (nhớ đi HOVER BOOTS nhé) sẽ đến tấm thảm bay và có người bán hang trên đó. Bạn có thể mua Bombchu của anh ta. Trở lại chỗ cái biển, tiến theo cột cờ mốc, bạn chú ý phải đi theo cột cờ mốc nhé nếu không sẽ phải đi lại đó, khi nào bạn đến chỗ có 1 khu đá nhỏ có các cờ mốc cắm xung quanh. Bạn đi thẳng vào chỗ có, bạn leo xuống lấy SKULLTULA (89), bạn thắp sáng 2 ngọn đuốc bạn sẽ lấy được Rupee hồng (bạn dùng tên lửa đó).
    Sau đó bạn leo lên trên đỉnh, đứng trước tấm bia dùng Lens Of Trust để tìm con ma BIG POE nó sẽ dẫn đường cho bạn.
    Bám thật sát anh ta khi nào anh ta dẫn bạn đến chỗ có cái thùng gỗ và xuất hiện kẻ địch thì bạn nhanh chóng chạy đến chỗ có 2 lá cờ. Vậy là bạn đã đến được Desert Colossus.

Desert Colossus
    Bạn nhìn sang hướng Bắc ở giữa 2 cái cây bạn sẽ thấy 1 vết nứt trên tường bạn chạy tới đó dặt bomb. Bạn vào trong suối nàng tiên, đứng lên biểu tượng hoàng gia thổi bài Zelda’s Lullaby, ở đây bạn học thêm chiêu Naryu's Love.
    Chạy xuống hướng Nam bạn sẽ thấy 1 cái hồ cạn, bạn đứng lên tảng đá gần đó và chơi bài Song Of Storms. Hồ sẽ đầy nước và có rất nhiều Fairy. Vẫn đừng trên tảng đá bạn nhìn sang cây cọ bên trái bạn sẽ thấy 1 con nhện (nhớ là trời tối nhé) giết nó bạn có thêm SKULLTULA (90). Chạy vào Spirit Temple rồi lại chạy ra, lúc này bạn sẽ học bản nhạc cuối cùng, bản Requiem Of Spirit, giúp bạn trở về Desert Colossus nhanh chóng. Giờ bạn thổi bài Prelude Of Light để trở về Temple Of Time . Về đây bạn cắm thanh Master Sword để trở thành Child Link.
Hyrule Castle
    Bạn chạy ra chợ vào cửa hàng náy cạnh lối vào đền Temple Of Time , bạn mua 1 con bọ (bug) giá 50 Rupee hoặc bạn đi nhặt đá dạo để tiết kiệm tiền. Bạn thổi bài Requiem Of Spirit để trở về Temple Of Spirit .
Đồng Nát time
Temple Of Spirit (Link trẻ con)
Link bé
    Bạn chạy ra bên trái cửa đền có 1 lỗ nhỏ, bạn thả con bọ vào đó để lấy SKULLTULA (91) sau đó trồng đậu vào đó. Bạn thổi bài Prelude Of Light để trở về đền rút kiếm trở lại thành Link lớn. Bạn thổi bài Requiem Of Spirit để quay lại cửa đền Temple Of Spirit . Bạn leo lên lá đậu, khi nào nó bay đến mô đất thứ 2 bạn nhảy xuống giết con nhện để lấy SKULLTULA (92) nhé, trở lại lá đậu bạn bay lên đỉnh cửa đền để lấy mảnh PIECE OF HEART (34). Sau đó trở lại Temple Of Time để trở lại thành trẻ con và trở lại Temple Of Spirit lần nữa, lúc này bạn vào trong đền thôi.

Leo lên bậc thang, đừng chạm vào 2 bức tượng nhé, bạn đi sang trái nói chuyện với 1 con Gerudo, bạn chọn dòng thứ 3, sau đó chọn dòng I hate Ganondor và cuối cùng chọn Yes.

Cô ấy sẽ tranh ra và bạn chui vào lỗ. Vào trong bạn diệt tất cả kẻ thù để mở cửa. Bạn vào cửa bên trái (không phải cái cửa vừa mở đâu nhé), tại đây bạn đấu với con Stalfos. Bạn dùng Bumerang ném vào khối thủy tinh trắng để cây cầu đổ xuống, bạn đi sang bên kia mở thùng bạn thu được 1 Rupee xanh. Mở cửa sang phòng khác vào trong bạn đấu với con Anubis, bạn dùng Din’s Fire để diệt nó. Cửa mở bạn vào trong, cẩn thận với con quái trên mái nhà nhé, cái bạn ftray nó sẽ tóm bạn đó. Diệt nó, thu thập 5 đồng Rupee bạc cây cầu sẽ hạ xuống, bạn diệt lũ dơi, chú ý bên trái co1 1 con nhện diệt nó bạn lấy được SKULLTULA (93). DÙng Din’s Fire để đốt 2 ngọn đuốc ở đây, bạn lấy được SMALL KEY.
Tiết kiệm thì đem stick ra thôi :))
    Mở cửa ở chỗ 2 ngọn đuốc để ra ngoài, bạn chui vào cái lỗ và dùng SMALL KEY để mở cái cửa bị khóa ở đây. Vào trong bạn diệt bọn nhện rồi leo lên. Khi tới đỉnh bạn quay lại để lấy SKULLTULA (94). Đi vào bạn chạy quanh để đấu với 2 con thằn lằn. Đánh vào tinh thể bạn lấy được Bombchu, nhìn lên tường chỗ có 2 con nhện, bạn thấy có ánh sáng phát ra từ khe nứt, dùng bombchu phá nó. ÁNh sáng rọi vào làm cửa mở. bạn vào trong thôi.

Bạn đẩy pho tượng xuống sẽ làm cửa mở, Bạn nhảy xuống dưới và đứng trước pho tượng dùng Din’s Fire để thắp sáng 2 ngọn đuốc, bạn lấy được DUNGEON MAP (bản đồ). Bạn trèo lên ở chỗ bạn đẩy pho tượng xuống đó, khi leo lên bạn đi dọc cầu thang rồi mở cửa sang phòng kế tiếp. Ở đây bạn thu thập hết 5 viên Rupee bạc để thắp sang ngọn đuốc vàng. Bạn nên dùng Bombchu để diệt mấy cái tượng la ze. Sau đó dùng gậy khô để thắp sáng tất cả ngọn đuốc ở đây bạn lấy được SMALL KEY. Bạn kéo tảng đá có mặt người ra chỗ ánh sáng sẽ làm cho cửa mở. Mở cửa sang phòng bên bạn quay lại nhìn lên trên cửa bạn thu được SKULLTULA (95).

Leo lên bậc thang và dùng Smallkey để mở cửa. Vào trong bạn sẽ đấu với Boss. Boss này vô cùng dễ đánh nếu bạn quen Rotate, nếu k thì khó vliz . Để diệt nó quan trọng là cự li, bạn chỉ cần ở sát nó mà đánh, đùng để bị kéo ra xa nhé càng gần càng tốt, chém liên tục, nó die cửa sẽ mở. Bạn chạy vào cái cửa phía sau ngai vàng. Ra ngoài lại phải nghe con cú lắm điều nói. Híc. Bạn mở thùng lấy Bao tay bạc (SILVER GAUNTLETS), bao tay này dùng để kéo các vật rất nặng, tuy nhiên bạn quá nhỏ để sử dụng nó, phải làm sao đây? Chắc bạn tự hiểu phải không nhỉ. Hii hii.
Boss
Thành quả

Temple Of Spirit (Link trưởng thành)
    Vào miếu chạy sang phải bạn đẩy khối đá vào để nó rơi xuống, bạn đi vào trong. Dùng LongShot bắn lên khối thủy tinh trên trần để khởi động cho cửa mở. Đi vào cái cửa phía bên trong, vào trong bạn diệt con Sói, sau đó đứng lên biểu tượng của hoàng gia thổi bài Zelda’s Lullaby một cái thùng sẽ hiện ra. Bạn bắn LongShot vào cái thùng để kéo bạn sang, mở thùng bạn có 1 la bàn (COMPASS).

Bạn nhảy xuống chạy ra chỗ tường leo được, bạn leo lên trở về phòng trước. Lúc này đi sang cái cửa bên kia. Vào trong bạn dùng HOVER BOOTS để lấy đồng Rupee bạc trước mặt, 4 đồng còn lại ở 4 cái hốc 2 bên tường vậy là cửa sẽ mở. Đứng trước khối đá xanh bạn chơi bài Song Of Time để khối đá biến mất bạn thu được SKULLTULA (96). Đi xuyên qua cái cửa vào trong bạn lấy được SMALL KEY. Trở lại phòng ban đầu sử dụng Small key để mở cái cửa ở giữa. Vào trong bạn đi đến cuối đường rồi leo lên đỉnh. Lên trên bạn dùng Lens Of Trust để nhìn thấy kẻ địch. Bạn đẩy tấm gương ở giữa sao cho anh sang nó hắt lên mặt trời thứ 3. Chú ý đừng có thắp vào mặt trờ thứ 4 vì sẽ có kẻ địch xuất hiện đó (trong 2 cái thùng thì 1 cái có là bẫy còn 1 cái là RECOVER HEART. Qua cửa sang phòng kế.

Đây là phòng bạn đã vào khi là Link trẻ đó, bạn nhảy xuống rồi leo lên lối mà Link trẻ đã đi, đến chỗ cái cửa bạn nhìn sang bên đối diện bạn sẽ thấy có 1 con nhện ở đó, dùng LongShot để lấy SKULLTULA (97). Nhảy xuống và trở lại chỗ cửa bạn vừa vào, dùng LongShot bắn lên vòng tròn để leo lên và chạy lên hết bậc thang, bạn chạy ra chỗ ngọn đuốc bạn sẽ nhìn thấy ở long bàn tay bức tượng có 1 biểu tượng hoàng gia. Dùng HOVER BOOTS để đi đến đó và thổi bài Zelda’s Lullaby sẽ làm xuất hienẹ 1 cái thùng ở bàn tay bên kia. Trong thùng là SMALL KEY. Có 2 cách để sang đó, một là bạn dùng LongShot để kéo sang (hơi khó), hai là bạn nhảy xuống chạy áng bên kia dùng HOVER BOOTS để chậy đến chỗ bàn tay (giống cách bạn đã làm để leo lên bàn tay có biểu tượng hoàng gia đó). Trở lại chỗ bạn đã chạy lên bàn tay có biểu tượng hoàng gia đó. Nhìn sang bờ đối diện bạn sẽ thấy có 1 cái thùng, dùng LongShot để kéo sang bạn lấy được đồng Rupee xanh, dùng búa triệu tấn đập vào cái nút gỉ.

Cửa mở bạn nhảy xuống dưới và vào cửa. Vào trong bạn đẩy tảng đá thụt xuống lỗ (2 lần) bạn dùng búa triệu tấn để nện vào cái nút. Bạn đã kích hoạt thang máy để trở về chính điện đó. Không đi lên thang máy mà bạn lại quay trở lại phòng có bức tượng to đó, sang trái hướng Đông Nam , bắn LongShot lên vòng tròn trên trần để leo lên, chạy dọc cầu thang lên trên cùng và dùng Small Key để mở phòng. Dùng Bombchu diệt cái tượng laze, mở cửa vào phòng kế, bạn dùng tên lửa để diệt 3 con Anubis. Khi diệt hết kẻ địch cửa mở bạn vào phòng kế. Trong phòng bạn sẽ thấy có 4 bức tượng và một cái nút, đánh thức chúng và lừa chúng đứng lên cái nút, cửa mở bạn chạy vào trong cửa bên trái. Dùng Lens Of Trust để phát hiện có 2 cái hòm 2 bên. Mỗi hòm là 1 RECOVER HEART đó. Mở cửa vào trong đấu lại với thằng mặc bộ giáp sắt tay cầm cây búa rừu 2 lưỡi. dùng kiếm Goron mà diệt nó. Mở cửa phía sau chỗ nó ngồi đó, bạn chạy ra ngoài bạn lấy được cái khiên thứ 3 khiên phản chiếu (Mirror Shield).

Trở lại phòng có 4 bức tượng và cái nút đó. Bạn đừng vào chỗ ánh sáng mặt hướng lên hình mặt trời bạn dùng khiên để phản chiếu ánh sáng vào nó sẽ làm cửa mở. Vào trong bạn lấy được SMALL KEY. Ra ngoài phòng có 4 bức tượng, bạn lại mở cửa để trở lại phòng bạn đã diệt 3 con Anubis. Dùng Small Key mở cửa vào trong. Dùng Bombchu diệt 2 pho tượng laze ở hai bên, bạn leo lên trên thật nhanh (cẩn thận chông nhé); (nếu không thích thử thách thì dùng LongShot mà leo lên), nhưng trước tiên bạn phải diệt con nhện trên chỗ leo nhé. Leo lên dùng bombchu diệt 2 pho tượng Laze, quay lại đằng sau chỗ tường đối diện với cửa có 2 RECOVER HEART, bạn có thể lấy nó nếu không bạn mở cửa và chạy vào trong. Đứng trên biểu tượng hoàng gia bạn thổi bài Zelda’s Lullaby thì cửa sẽ mở. Vào trong đặt bomb vào cánh cửa bên trái, cửa vỡ lộ ra con mắt vàng, bạn bắn tên vào con mắt 1 khối đá sẽ hiện lên trên trần, bắn LongShot vào vòng trong trắng trên trần, nhảy sang ấn cái nút vàng và bạn xuống dưới lấy BOSS KEY.

Mở cửa ra ngoài, bạn đi lên cầu thang bên phải, vào trong đứng ở chố khối thủy tinh bạn luyện chưởng kiếm đánh vào khối thủy tinh sẽ làm cửa mở, bạn chạy qua cửa vào trong. Vào chỗ cài gương bạn nhìn sang trái sẽ thấy có 1 chỗ nhô ra ở tường, bạn dùng bomb phá nó và đẩy cái gương chiếu ánh sáng vào đó, bạn tiếp tục vào trong đẩy bức tượng để ánh sáng chiếu qua song sắt. bạn trở lại phòng có cái gương lớn, đứng vào chỗ ánh sáng, hướng mặt vào phía mặt trời và dùng khiên phản chiếu đưa tia sáng chiếu vào nó. Việc này sẽ làm khởi động thang máy. Khi thang máy hạ xuống, bạn lại dùng khiên chiếu ánh sáng vào mặt pho tượng, gương mặt vỡ ra sẽ làm lộ ra cái cửa.

Dùng LongShot bắn vào song sắt nó sẽ kéo bạn sang vào trong dùng BossKey để mở cửa vào đấu Boss thôi.
Con boss rất đơn giản, là cái con trước mình đánh ở Link bé thôi, mình chắc k cần nói cách đánh nhỉ.
Oh w8, m đách phải boss
    Khi đánh xong, bạn sẽ nhận ra nó đách phải boss đâu =]]z, rau dưa thôi, tiếp theo bạn sẽ chính thức vào Boss canh miếu này =]]z.
Zelda ngon hơn, Zelda ngon hơn... mô phật
Sorceress Sisters, Twinrova

Trong đây bạn sẽ đấu với 2 chị em phù thủy, nên dùng thanh Master Sword để bạn có thể dùng khiên phản lại đòn tấn công của chúng. Khi con này bắn bạn sẽ phản đòn tấn công của nó sang con bên kia. Bạn leo lên đứng giữa thảm đỏ 2 con phù thủy sẽ hiện ra, bạn nhảy sang 1 trong 4 bục đá ở bên đứng vào đó quay mặt vào hướng tảng đá ở giữa, 2 con phù thủy ở 2 bên tấn công bạn bạn dung khiên phản chiếu đỡ và chỉnh hướng đòn của kẻ địch này sang hướng kẻ địch kia.  Nó lại chuyển sang con băng tấn công, và bạn cũng làm y như trước, chỉ 3 lần như vậy là nó die. Bạn lấy được 1 trái tim trọn vẹn và Huân chương Tinh thần.
    Tips
-Xài nút khóa tần công để phản/hút đòn chuẩn hơn
-Còn lúc boss bị stun thì bỏ khóa đi, k thì k nhảy sang được đâu, nếu tự tin thì chuyển sang cái Trọng kiếm của Gordon chém cho lực.

Ok, đây là phần gần cuối của Series Walkthough rồi, mình sẽ cố gắng hoàn thành trước tết âm, tks mn đã theo dõi ;). Thăng đây