Vì lần đầu, chưa có kn nên nếu có gì sơ suất, các bạn vui lòng cmt bên dưới để mình sửa cho lần sau, cảm ơn hén

Lost Woods
    Vào trong bạn rẽ sang phải, ngay trước mặt có 1 khối đá tròn treo trên cây, bạn đứng sát bờ rào và dùng Slingshot bắn vào tấm bia tròn đó, bạn phải bắn 3 lần trúng tâm mỗi lần 100 điểm. Một con quái Deku sẽ cho bạn BULLET BAG nâng số đạn của bạn lên 50. Gợi ý cách bắn trúng nè: Bạn phải đứng để mặt hướng vào chính giữa cái bia sử dụng nút R đó (nhớ đứng sát bờ rào nhé). Sau đó lấy Slingshot ra, đừng ngắm nhé, bạn giữ nút Z rồi bắn thử, khi nào thấy đạn của bạn bắn ở giữa bia nhưng bị lệch xuống dưới, bạn chỉ việc khẽ ấn nút xuống để Slingshot của bạn khẽ đưa lên rồi nó từ từ trở về vị trí cũ, bạn bắn đúng lúc nó đang trở lại là trúng hồng tâm đó. Rẽ sang trái bạn lại gặp con cú lắm mồm đó. Nghe nó nói xong bạn đi vào lối trước mặt nhé có tảng đá bên cạnh đó, vào trong bạn sẽ gặp 1 hồ nước nhỏ, rẽ trái, đi thẳng, rẽ trái và cuối cùng là rẽ phải nơi có tảng đá cạnh cửa đó.
SACRED FOREST MEADOW
    Vào trong bạn diệt 1 con Sói, cửa mở bạn đi theo con đường độc đạo để vào trong. Vào trong bạn nói chuyện với Saria và cô ấy sẽ dạy bạn bản SARIA’S SONG. Trở ra bạn sẽ thấy có cái thang trước mặt, leo lên nó bạn nhảy xuống chỗ trũng ở giữa và nhảy xuống cái lỗ ở đó. Đó là Fairy’s Fountain, nó sẽ giúp bạn hồi máu, bạn có thể lấy cái chai rỗng (Bottle) để bắt Fairy này, rất quan trọng đó vì nó có thể giúp bạn hồi sinh đó. Ra khỏi lỗ leo lên, bạn nên chạy bên trên cho nhanh. Trở về Lost Woods.
Lost Woods
    Bạn nói chuyện vơi con cú, sau đó rẽ phải bạn sẽ ra ngoài Kokiri Forest . Bạn lại vào trong Lost Woods lần nữa. Rẽ phải trở lại chỗ cái bia bạn đã bắn, bạn leo xuống dưới và đứng lên 1 gốc cây nhỏ phía bên phải 2 thằng nhạc công phía trên hiện ra, bạn rút cây sáo Ocarina của bạn ra, bọn nó muốn bạn thổi theo bọn nó. Sau 3 lần thử thách bọn nó sẽ cho bạn PIECE OF HEART (3). Leo lên thang bạn chạy thẳng theo lối trước mặt, lại chạy thẳng tiếp, bạn sẽ thấy có 2 cái gốc cây 1 cáo 1 thấp, gốc cao có thằng nhạc công đang đứng, bạn i leo lên cái gốc cây thấp và thổi bài Saria’s Song thằng nhạc công sẽ cho bạn PIECE OF HEART (4). Vậy là lúc này 4 mảnh tim nhỏ cảu bạn đã hợp thành 1 trái tim hoàn chỉnh rồi đó, bạn có thêm 1 trái tim nữa trong bình máu của mình rồi. Bạn đi vào lối đi tiếp theo (nó sau lưng bạn đó) vào trong bạn sẽ thấy có 1 cái lỗ dưới nền, đây là lỗ để bạn trồng hạt đậu sau này đó. Nhảy xuống, chạy sau vào trong, bạn gặp 1 con quái bụi rậm Deku, dùng khiên phản đòn của nó, nó sẽ cho bạn 20 Stick (cây gậy) với 40Rupee. Bạn leo lên cái thang rồi ra ngoài, bạn rời khu rừng Kokiri đến Hyrule Field.
Kakariko Village

Bạn chạy lên góc Đông Bắc, nơi đó có lối vào làng Kakariko. Bạn nên vào làng vào buổi tối vì sẽ có 1 số Gold Skulltula cho bạn thu thập. Vào trong làng, bạn leo lên cầu thang phía bên phải, khi hết bậc thang bạn lại rẽ sang phải đến bên tường nhà bạn sẽ thu được SKULLTULA (8) dưới cửa sổ đó. Bạn chạy lên ngôi nhà đang xây dang dở, chạy vào trong bạn se thu thập được SKULLTULA (9). Bạn đi sang cầu thang bên trái hướng Bắc bạn lên chỗ có cái tháp cao đó, có 1 SKULLTULA (10) đang ở trên thang gần đỉnh đó.
Kakariko Village Graveyard

Bạn vào khu nghĩa địa của làng ở phía Đông Nam . Vào trong bạn nói chuyện với Dampe (cái tay vác cuốc đi vòng vòng đó). Bạn nhờ anh ta đào với 10 Rupee để lấy được PIECE OF HEART (5). Trên đọc con đường anh ta đi bạn đứng trước chỗ đất trên con đường lát đá đó, bạn nhờ anh ta đào hộ. Tớ đào được trái tim này ở con đường giữa cái mộ thứ 3 và thứ 4 trên hướng Bắc. Theo như hình dưới. Ở đây cũng có 1 cái lỗ trồng hạt đậu phía góc Tây Bắc.Bạn chạy nên hướng Đông chỗ có cái bia mộ lớn nhất đó, đứng lên chỗ biểu tượng của Hoàng Gia (Là hình 3 cái tam giác đó). Bạn lấy sáo ra thổi bài Zelda’s Lullaby, cái bia mộ vỡ ra, lộ ra 1 cái lỗ, bạn nhảy xuống cái lỗ này.
Royal Family’s Tomb
    Vào trong bạn dùng SlingShot tiêu diệt 4 con dơi thì cửa mới mở khóa, rồi bạn leo lên cái bục, mở cửa vào trong. Bạn chạy dọc theo bức tường phía bên trái rồi vào phòng kế, lên trên bạn sẽ thấy có bản nhạc viết ở trên cái bục, bạn đọc chúng và bạn học được bài Sun’s Song, với bản nhạc này bạn có thể thay đổi ngày và đêm theo ý thích đó (thích không?). Trở lên trên nghĩa địa và thổi bài Sun’s Song để thời gian trở về đêm. Bạn chạy thẳng tới hàng bia mộ ở dưới, kéo cái mộ thứ 4 tính từ trái qua phải nó sẽ lộ ra 1 cái lỗ và bạn nhảy xuống, bạn thổi bài Sun’s Song làm đông cứng con ma rồi bạn chạy vào giết nó, bạn thổi bài Sun’s Song lần nữa nó sẽ hiện ra 1 cái hòm, bạn lấy được PIECE OF HEART (6) nhảy qua bờ rào, đến ngôi mộ có 3 bông hoa ở trước đó, bạn kéo nó ra sẽ lộ 1 cái lỗ, nhảy xuống bạn lấy được Hylian Shield (Khiên). Trở lại lên trên, bạn thổi bài Sun’s Song để trời sáng nhé.
Kakariko Village
    Bạn trở lại làng, và đi thẳng sẽ gặp 1 cô gái trước chuồng gà, nói chuyện với cô ta và bạn tham gia một mini game nhé. Đó là bắt 7 con gà cho cô ta. Khi bắt được con nào bạn mang nó ném vào trong chuồng rào nhé. Vị trí của các con gà như sau:
1_Ngay chỗ cô gái và lối vào nghĩa địa
2_Chỗ bờ rào ở căn nhà phía sau cô gái (chỗ cầu thang đó), chưa bắt con gà đó vội, bạn vào cái cửa ngay đó đây là căn nhà của những người bị lời nguyền, bạn chạy vào giữa nói chuyện với con nhện, sau đó chạy sang trái bạn thấy có 1 người đang nhảy múa, vì bạn đã thu thập được 10 SKULLTULA nên anh ta được hóa giải lời nguyền và anh ta sẽ cho bạn cái túi đựng được 200 Rupee đó. Ra ngoài, bạn dùng Slingshot bắn con gà (hoặc chém vào bờ rào khi nó ở gần), nó nhảy xuống, bạn đuổi theo bắt nó.
3_Nó ở trên phía Bắc gần lối vào Death Mountain Trail
4_Nó nấp sau cái thùng ở ngôi nhà đối diện với lối vào, lăn tròn phá cái thùng bạn bắt được nó.
5_ Nó ở ngay lối vào làng đó. Bạn đừng ném con gà này vào chuồng vội, hãy mang nó đến gần chỗ lối vào nghĩa địa và rẽ lên bậc thang bên trái (lối vào cối xay ), bạn đứng ra mép và nhảy chếch về phía bên trái, chỗ bờ rào thấp gần bậc cửa đó. Vậy là bạn đã sang được bên kia bờ rào, nhớ ném con gà trở lại nhé, để tí bạn chỉ việc bắt lại nó thôi.
6_Nó ở gần bờ rào đó, bắt nó chạy lên chỗ bạn vừa nhảy đến, ném nó sang bên kia bờ rào nhé.
7_ Nó ở trên mô đất to gần cối xay gió đó, bạn leo lên cái thang gỗ trên tường hướng Đông Bắc, bắt con gà và chạy vòng ra sau cối xay rồi nhảy xuống dưới, ném nó vào chuồng. Giờ bạn chạy quanh để bắt 2 con gà bạn vừa ném trở lại đó.
    Sau khi bắt đủ 7 con bạn nói chuyện với cô gái cô ta sẽ cho bạn Empty Bottle (cái chai thứ 2 của bạn đó).
    Bạn chạy lên phía Bắc ở đó có 1 cái cổng sắt và có lính canh ở đó, bạn nói chuyện và đưa lá thư của công chúa cho lính canh, cổng mở bạn vào trong Death Mountain Trail.Bạn đi dọc theo con đường  leo lên núi để đến Goron’s City.
Goron’s City

Vào trong Goron bạn nhảy xuống tầng dưới cùng nhé. Đứng lên cái thảm trước cái cửa ở hướng Bắc thổi bài Zelda’s Lullaby. Cửa mở bạn vào trong nói chuyện với Darunia người lãnh đạo Goron, sau đó bạn thổi bài Saria’s Song anh ta sẽ nhảy múa như điên và anh ta sẽ cho bạn Goron Bracelet (vòng xuyến Goron), cái này sẽ giúp bạn bê được các quả bom và ném chúng đó. Giờ bạn lẫy cây gậy ra châm lửa ở ngọn đuốc cháy trong phòng, bạn chạy thât nhanh ra ngoài châm vào 4 ngọn đuốc tắt bên ngoài, khi châm được 4 ngọn đuốc pho tượng khổng lồ sẽ quay. Bạn lại lấy gậy châm lửa ở ngọn đuốc ngay đó mang ra đốt 2 quả bom trên tường, bom nổ giờ bạn có thể vào trong Shop rồi đó. Nhưng chẳng có gì bạn phải mua ở đây cả. Bạn lấy cây gậy khác châm lửa rồi chạy thật nhanh lên tầng 2, khi lên đến tầng 2 bạn rẽ sang phỉa và châm sáng 2 ngọn đuốc trước cửa. Bạn vào trong cái cửa đó, bạn sẽ thấy có 3 tảng đá chặn đường và có nhiều quả bomb quanh đó, bạn vào bê 1 quả bomb lên rồi lại đặt xuống, nó sẽ phá vỡ 3 tảng đá đó mở ra 1 lối đi, đây là lối và Lost Woods đó (không cần phải vào đây đâu). Bạn ra ngoài và chạy sang bên trái, đi qua chỗ bạn vừa ở tang 1 lên bạn sẽ thấy có đường lên tầng 3 đó. Lên trên bạn rẽ phải rồi rẽ phải đoạn chỗ con Goron đang cuộn tròn đó, bạn rời thành phố Goron. Vừa ra ngoài bạn rẽ sang bên phải sẽ thấy có 1 con Goron đang nằm bên cây nó có 1 cây hoa bomb, bạn bê cây hoa bomb đó ném xuống dưới sao cho nó phá hủy được tảng đá chắn ở lối vào động Dodongo. Khi khối đá vỡ cửa động mở ra, bạn đi xuống để vào động Dodongo.
    Ngay cửa động có 1 cái lỗ để sau này bạn trồng hạt đậu đó. Vào thẳng bên trong nhé. Vào trong bạn bê quả bomb ở hai bên đặt ở cái cửa đá để phá nó.

Dodongo’s Cavern

Bạn nhảy vào tảng đá đang lên xuống, rồi nhảy vào tảng đá to ở giữa, cẩn thận bức tượng Laze nhé. Nhanh chòng nhảy sang bên trái (hướng Tây), bạn cùng bomb ở gần đó phá bức tường ở giữa bạn vào trong mở hòm lấy bản đồ DUGEON MAP [2]. Giờ bạn lại nhảy về tảng đá to ở giữa (chỗ có bức tượng Laze) rồi nhanh chóng nhảy sang bên kia (hướng Đông). Lấy bomb phá cái cửa đá ở dưới [3].
    Vào trong bạn sẽ thấy có mấy con quái từ dưới đất lên, bạn chạy nhanh vào trong, khi gần đến chỗ giữa bạn để ý bên phải có 1 cửa đá, bạn đứng ở đó đợi bọn quái lại gần, bạn chém 1 con rồi chạy ra xa, con quái khi chết nó sẽ nổ, và làm vỡ cửa đá, bạn vào trong mở cửa để vào phòng kế. Vào trong diệt con nhện bạn lấy được GOLD SKULLTULA (12). Ra ngoài tiếp tục đi sau vào trong, bạn đẩy 1 pho tượng đề lên cái nút, cửa mở bạn leo lên để vào phòng tiếp theo. Chạy vào trong mở cửa bạn sẽ vào phòng lớn hơn. Ở đây bạn sẽ đấu với 2 con thằn lằn, giết chúng cửa sẽ mở và bạn tiếp tục vào trong. Khi gần đến phòng chính bạn lại thấy 1 cái cửa đá bên phải, nếu bạn còn nhiều gậy Deku thì chẳng cần phá nó làm gì. Vào trong bạn dùng bomb ném trúng các con quái Dodongo ở đây. Bạn dùng gậy Deku để thắp sáng 3 ngọn đuốc ở đây, khi 3 ngọn đuốc sáng bạn mở cửa vào trong. Bạn dẫm lên cái nút vàng sẽ làm cánh cửa bên phía Tây mở ra, bạn nhảy xuống , nhảy lên tảng đá đang di chuyển lên xuống, nhảy vào tảng đá ở giữa rồi tiếp túc nhảy vào tảng đá đang lên xuống để sang bên kía và mở cửa vào trong.

Bạn bê quả bomb ở gần cửa để phá cửa, vào trong bạn sẽ thấy có 3 bức tượng đá, bạn bê quả bomb chạy chạm vào bức tượng đá ở giữa nó sẽ đuổi theo bạn, bạn chạy khoảng 1 nhịp và đặt quả bomb xuống sao cho pho tượng vừa chạm vào quả bomb là nó nổ, cửa mở bạn chạy vào mở hòm, lấy la bàn (COMPASS) rồi ra ngoài. Bạn lại nhặt quả bomb gần cửa đặt lên chỗ trống của 1 hàng bomb (đối diện với lối bạn vào lấy la bàn đó) hàng bomb nổ làm tảng đá lún xuống bạn leo lên và mở cửa vào trong. Bạn chạy thẳng lên rồi chạy dọc theo hành lang gỗ bên trái hay phải đều được, lên trên bạn diệt 2 con nhện và lấy được GOLD SKULLTULA (13). Vào trong bạn kéo pho tượng chắn trước cái thang ra leo lên dẫm vào cái nút vàng để cửa mở, bạn vào phòng kế tiếp. Vào trong bạn đi qua cây cầu treo gỗ để sang bên kía.

Bạn leo xuống cái thang và cẩn thận chạy sang hướng Đông, bạn kéo tảng đá ra và đẩy nó về bên phải hướng Nam tạo thành cái bệ để bạn leo lên cái bục, lên bục bạn mở cái thùng để lấy Red Rupee, bạn nhặt quả bomb căb cho đến khi nó gần nổ thì bạn ném vào cái cửa đá ở hướng Đông, khi cửa bị phá bạn nhảy xuống kéo tảng đá về chỗ cũ leo lên và leo tiếp lên cái thang vào trong. Bạn dùng Slingshot bắn vào cái mắt màu vàng, lửa tắt bạn nhảy qua cái bục tiếp tục chạy vào trong. Bạn diệt 2 con thằn lằn, cửa mở bạn đi sang cái cửa hướng Tây để vào phòng tiếp theo.
    Trong phòng này có 2 cái bệ đều có lửa cháy, bạn dùng Slingshot bắn con mắt vàng ngọn lửa gần bạn tắt, bạn nhảy sang cái bệ đó, xoay sang trái dùng Slingshot bắn vào con mắt vàng trong cái hốc sẽ làm ngọn lửa tiếp theo biến mất, bạn chạy vào cửa (chú ý bạn phải bắn nhanh nếu không ngọn lửa nó lại hiện lại đó).

Vào trong bạn nhảy sang bên kia quay sang phải leo lên cái bục mở hòm, bạn lấy được BOMB BAG( Bomman detected =]]z ), lúc này bạn có thể trang bị 20 bomb cho mình rồi đó. Giờ chạy vào cửa nhé, bạn dẫm lên cái nút màu vàng sẽ làm cho cột đá nâng lên nâng xuống. Bạn chẳng cần quan tâm đến nó lúc này, bạn rẽ sang phải và đi lên cây cầu treo chạy thẳng sang bên kia dùng bomb phá cái cửa đá bạn lấy được đồng Rupee xanh, trở lại giữa cầu và nhảy xuống cái đầu tượng khổng lồ, bạn đặt bomb ở hai hốc mắt của nó, khi 2 mắt đỏ lên miệng nó há ra bạn nhảy xuống và vào trong miệng của nó. Rẽ vào căn phòng hướng Đông, bạn chạy vào trong leo lên cái bục đá, dùng bomb phá cái cửa đá ở hướng Bắc. Vào trong bạn diệt pho tượng và lấy được GOLD SKULLTULA (14). Trở ra bạn trèo lên khối đá ở trên bệ để đi sang hướng Tây, vào trong đến cuối đường bạn đẩy khối đá xuống và nhảy xuống tiếp tục đẩy nó đến giữa phòng, khi khối đá thụt xuống đè lên cái nút là cửa mở. Vào trong bạn mở thùng lấy bomb, bạn có thấy có khối đen ở nền nhà giữa phòng không, bạn đặt bamb lên nó, bomb nổ lộ ra 1 cái lỗ bạn nhảy xuống để đấu BOSS.
Nhảy xuống đặt bom cho cẩn thận
Boss Time:
Pangolier
    Cách đánh con trùm này rất dễ. Thằng này đại ngốc có mỗi chiêu lăn tròn như Pangolier, và phun lửa thôi. Bạn chỉ cần đứng quanh quẩn 1 chỗ cũng diệt được nó .Ngay chiêu tấn công đầu tiên, khi nó hà mồm bạn ném bomb vào mồm nó, nó gục xuống bạn vào chém 1 nhát rồi chạy ra, nó lăn tròn, bạn chỉ việc đi xuống mép gần biển lửa là tránh được thôi, sau đó đi lên giữa đường đứng đợi nó lăn đến ( bạn có thể quan sát nó với nút ^ ) và khi nó lăn đến góc tường gần chỗ bạn nó lại há mồm phun lửa bạn làm như lúc đầu 4 lần như vậy là nó die thôi. Bạn lấy được HEART CONTAINER, bạn đi vào cái vòng xanh, bạn trở lại cửa động Dodongo Cavern. Darunia sẽ đưa cho bạn GORON'S RUBY, trở lại thành phố Goron nhé.

Goron City (Again)
    Vào trong Goron City bạn xuống tầng 2 và ném bomb lên trên đầu cái tượng đang xoay trong đó để bomb chui vòng trong lòng tượng. Bomb nổ bạn lấy được PIECE OF HEART (7). Bạn lên tầng 3 sẽ thấy có 1 Goron đang lăn tròn, bạn đặt bomb sau cho anh ta vừa lăn tới thì bomb nổ, anh ta dừng lại cho bạn BIG BOMB BAG đựng được 40 bomb.

Giờ chạy lên tang cao nhất, ở bên trái bạn sẽ thấy có 3 tảng đá chắn đường, bạn phá chúng rồi vào trong, vào trong phòng có rất nhiều tảng đá, bạn phá các tảng đá vàng để tìm đường vào trong, khi vào được bạn mở 2 cái hòm để lấy các đồng Rupee, bây giờ bạn lăn tròn vào cái thùng ở góc, cái thừng vỡ ra bạn lấy được GOLD SKULLTULA (15).
Death Mountain Trail

Ra khỏi thành phố Goron, bạn chạy xuống 1 đoạn, khi tới cái cột có vải đỏ đang bay thì bạn rẽ sang phải, bạn sẽ thấy con đường có 3 tảng đá chắn, dùng bomb phá chúng và tiếp tục đi lên. Khi lên trên bạn thấy có 1 tảng đá nữa bạn phá nó sẽ lộ ra 1 cái lỗ, bạn nhảy xuống dưới cái hang này bạn sẽ thấy có 1 con bò ở đó, đứng trước nó thổi bài Epona’s Song nó sẽ cho bạn sữa làm đầy cái chai rỗng của bạn đó. Ra khỏi cái hang, tiếp tục đi xuống tiếp, đá rơi bạn lấy cái lá chắn sắt để đỡ nhé, khi đá ngừng rơi thì bạn lại chạy vào sâu nhé, cuối đường bạn sẽ thấy có bức tường có thể leo được, diệt các con nhện rồi leo lên đỉnh nhé. Lên trên bạn lại gặp con cú lắm điều, nói chuyện với nó xong bạn dùng bomb phá cánh cửa đá bên trái vào trong bạn đứng lên biểu tượng hoàng gia thổi bài Zelda’s Lullaby, 1 nàng tiên Great Fairy of Power sẽ hiện ra và dạy cho bạn chiêu Spin Attack. Giờ bạn sẽ thấy dưới các trái tim máu của mình xuất hiện thêm 1 thanh Magic Metter màu xanh bên dưới, lúc này bạn có thể tung chưởng kiếm băng cánh giữ nút chém 1 lúc đó . Giờ bạn ra ngoài và chạy vào cái hang bên phải.
Death mountain Crater

Vào trong bạn có 48 giây để làm nhiệm vụ trước khi bạn bị nướng chín thành cầy tơ 7 vị, bạn lăn tròn phá cái thùng bên trái bạn lấy được GOLD SKULLTULA (17), việc này sẽ khiến bạn mất thời gian nên bạn lại chạy ra ngoài rồi lại chạy vào để có được 40 giây. Bạn chạy thẳng sau đó rẽ hơi chếch sang trái bạn đến thảng bờ vực, đừng lo lắng ở bờ vực có chỗ bám cho bạn leo, khi bám được vào thành (nhớ căn ở trên vị trí của cái hốc bên dưới nhé) bạn thả tay ra để rơi xuống rồi nhanh tay ấn nút lên để bám lại vào tường (việc này giúp bạn tiết kiệm khối thời gia đó) vào trong cái hốc bạn lấy được PIECE OF HEART (8). Nhanh chóng leo lên và chạy ra ngoài, ra ngoài nói chuyện với con cú anh ta sẽ đưa bạn xuống làng Kakariko. Con cú sẽ thả bạn trên 1 mái nhà, bạn đi sang bên phải, khi đến sát mép mái nhà, bạn nhảy nhẹ xuống cái mái bên dưới (mái cái chuồng mà bạn từng ném mấy con gà vào đó), nhảy xuống bạn sẽ thấy có 1 cái cửa ở tường của ngôi nhà, vào trong bạn lấy được PIECE OF HEART (9). Trước khi rời khỏi đây bạn đến Death Mountain Trail ở chỗ diệt 3 con nhện trên đường lên núi bạn sẽ thấy có 1 cái cửa đá ở bên phải vách núi, bạn dùng bomb phá nó, bên trong bạn diệt con nhện và leo bám lên tường để lấy GOLD SKULLTULA (16). Về làng Kakariko, bạn đứng ở chỗ cổng vào Death Mountain Trail thổi bài Sun’s Song để trời tối nhé (nếu tối rồi thì thôi), bạn sẽ thấy 1 con nhện đang bò trên tường ngôi nhà đối diện với bạn đó, diệt nó bạn có GOLD SKULLTULA (18) Giờ bạn rời làng và ra ngoài Hyrule Field thôi.

End #2, tập sau mình sẽ chỉ làm cu li sai vặt chạy linh tinh thôi, sau đó sẽ đi kiếm tiếp tín vật cuối cùng Zora's Sapphire