Welegend – đứa con tinh thần trong lần đầu tiên mình dấn thân vào cuộc thi khởi nghiệp. Trước đây, mình chưa dám thử sức vì nghĩ Startup là cái gì rất xa, phải một dự án thật wow wow wow.
Mãi cho đến hiện tại, mình đã thấm được về tinh thần khởi nghiệp. Mình tin rằng, con đường khởi nghiệp sẽ dẫn dắt mình đến những mục tiêu cao hơn.
<i>Anh BGK đã có nói với team rằng "mỗi cuộc thi đã có tiêu chí khác nhau". Và Welegend của tụi em sẽ đi tiếp vì đích đến của chúng em không đơn thuần là cuộc thi.</i>
Anh BGK đã có nói với team rằng "mỗi cuộc thi đã có tiêu chí khác nhau". Và Welegend của tụi em sẽ đi tiếp vì đích đến của chúng em không đơn thuần là cuộc thi.
Một tín đồ của chương trình Shark Tank đích thị là mình đây. Mình đã theo dõi Shark Tank từ rất là lâu rồi, cũng cày Shark Tank vì mê và rất đã luôn ý. Mình ngưỡng mộ vì tinh thần khởi nghiệp cùng với idea của mỗi dự án khi đi pitching. Chao ôiii, khi mình xem cảm thấy anh chị rất cool luôn ý. Mình thích quá đi.
Thế là, mình đã từng nghĩ đến lúc mình cầm mic đứng tự tin trên sân khấu của chương trình Shark Tank để thuyết phục cái gật đầu của các anh chị Cá mập chắc là cột mốc đáng nhớ trên hành trình của mình rồi đây. Mình tin là thời gian sẽ là đáp án phù hợp cho sự nỗ lực của bản thân kkk.
Thứ 7 vừa qua, hẳn điều mà WELEGEND có được là sự may mắn đã đến với team tụi mình. Tụi mình đã từng thất bại ở những cuộc thi khác nhưng không vì thế mà tụi mình đã bỏ cuộc.
Thế là, thành quả cho sự cố gắng cũng đã được đền đáp. WELEGEND có nhiều hơn là sự may mắn khi được 1 tấm vé shortcut chính thức bước vào Top 100 của cuộc thi Start up Wheel – một trong những cuộc thi khởi nghiệp thường niên với quy mô quốc tế - một trong những sự kiện Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và chuyên sâu lớn nhất khu vực Đông Nam Á.
Mình biết rằng để vào Top 100 là điều không hề dễ dàng bởi vì đó là nơi các doanh nghiệp, tập đoàn lớn để giành tấm vé này. Nhưng tụi mình đã rất may mắn và sẽ tận dụng cơ hội này một cách tốt nhất có thể ở giai đoạn tăng tốc vào tháng 7 cùng Welegend.
Tụi em cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các Anh/Chị cố vấn, Mentors, Trainer, BGK, BTC cuộc thi Big Idea và Startup Challenge đã đồng hành cùng team em trong thời gian vừa qua. Cảm ơn Big Idea đã cho tụi mình cơ hội đi xa hơn nữa.
Tụi em sẽ viết nốt thêm câu chuyện của Welegend và bước tiếp bởi vì đích đến của Welegend không đơn thuần là một cuộc thi hơn hết là câu chuyện bắt đầu vì tương lai của những đứa trẻ.