VÀI DÒNG VỀ BAN NHẠC WALLOWS
.
Nay mình có vài dòng ngắn giới thiệu đến mọi người ban nhạc Wallows.
.
Wallows là một ban nhạc rock người Mỹ đến từ Los Angeles. Ban nhạc được thành lập bởi 3 thành viên cùng sinh năm 1996 gồm: Dylan Minnette (hát, lead guitar, keyboard), Braeden Lemasters (hát, chơi cả lead và bass), Cole Preston (trống, hát bè, có thể chơi nhiều nhạc cụ khác). Cái tên Wallows được lấy từ một trò chơi Braeden ưa thích là Tony Hawk’s Underground- trong game có một cấp độ tên Wallows Ban nhạc phát hành single đầu tiên vào tháng 4/2017. Đến nay họ đã có 1 EP là Spring (2017) và 1 studio album là Nothing Happens (2019).
.
Braeden - Dylan - Cole
Mình đã thực sự thích Wallows sau khi xem 2 MV của họ là “These Days” và “1980s Horror Film”. Cái vibe mà 2 MV này mang lại rất tuyệt vời, nếu bạn chưa nghe qua Wallows thì nên thử xem 2 MV này trước. Những lý do khác khiến mình ngày càng thích nhóm là ở họ có sự gần gũi, thân thiện, bạn có thể thấy chính mình trong các bài hát của họ vì đó là những lời hát,âm thanh của tuổi trẻ. Các bạn có thể xem những phần live tại Fender, Paste Studio (những phần live theo mình là ấn tượng và gần gũi nhất) . Nhạc của nhóm có thể không quá nổi trội so với những nghệ sĩ mới gần đây nhưng mình nghĩ sẽ không phí thời gian nếu bạn dành vài phút để tìm hiểu về họ,
.
P/s: Ban nhạc sắp ra MV mới ạ


Bài viết được viết vào ngày: 17/01/2020