Kết quả hình ảnh cho vương miện rơi bây giờ

Lúc trước trong friendlist có một bạn có nickname là "Đừng Bỏ Mặc Em".
Mỗi khi vô tình nhìn thấy Facebook của bạn đó, tự nhiên lại thấy trong lòng hơi khó chịu. Vì cái tên mang lại cho người ta cảm giác chủ nhân của nó là một người yếu đuối, lụy tình và chẳng có khí chất gì cả.
Làm sao phải van xin người khác đừng bỏ mặc mình? Làm thế chẳng phải đề cao họ quá, hạ thấp bản thân mình quá hay sao? Con người tôi tốt đẹp mười phần cũng là tôi, tốt đẹp hai phần thì cũng vẫn là tôi, anh yêu được thì yêu, không yêu thì để người khác yêu. Tôi chẳng việc gì phải cầu xin anh ban phát sự thương hại, nên tôi chẳng việc gì phải bận tâm đến việc anh ở lại hay rời đi.
Chúng ta đau khổ vì một người, đa phần là vì bản thân đã cho họ quá nhiều đặc ân. Tôi không cho anh được phép xem thường tôi, thử hỏi anh dám không? Tôi không đồng ý việc anh bỏ rơi tôi, anh thử làm thế thì xem tôi có... bắt tay cảm ơn anh vì đã cho tôi cơ hội tìm người khác tốt hơn anh hay không?
Phụ nữ muốn hạnh phúc, nhất định phải ngẩng cao đầu để giữ lấy vương miện. Sự tự tin đó chính là thứ khiến đàn ông không thể xem thường phụ nữ được.
Bây giờ cô bạn kia của tôi đổi tên Facebook rồi, chắc vì anh chàng kia cũng đã bỏ mặc cô ấy rồi. Không biết cô ấy đã đổi tên thành gì, nhưng nếu sau này có yêu một người đàn ông khác và lại muốn đổi về tên cũ, thì xin dành tặng cho cô ấy thêm một chữ "dại" để ghép vào.
"ĐỪNG DẠI BỎ MẶC EM" !!!
Sao em buồn héo úa
Vì một kẻ ất ơ?
Ngẩng đầu lên Công chúa
Vương miện rơi bây giờ!