Xung quanh mình là một lũ bạn rất thích đi du lịch. Và lại chưa tự mình sắp xếp cho một chuyến đi du lịch được. Bản thân mình là một người hướng ngoại và cả hướng nội. Mình rất thích tự lên kế hoạch cho bản thân và kể cả cho một nhóm người. Nên mình đã chọn theo học ngành quản lí. Đa số mấy đứa bạn của mình toàn chờ đợi mình rủ đi chơi, đi du lịch chứ chúng nó thì chả bao giờ rủ mình cả. Tụi nó sợ đủ mọi thứ trên đời hết à mọi người ạ. 
hình này chắc ở Hà Nội ^^

Sợ đi xa nguy hiểm, sợ hết tiền, sợ chơi không vui, sợ tốn thời gian..... vâng vâng và vâng vâng. Vậy tôi mới hỏi "Thế sao mày lại thích đi du lịch" nó bảo thích thì thích thôi, không lí do. 
Còn trẻ chúng ta nên chủ động nhiều hơn, học hỏi nhiều và đi nhiều hơn. Bạn đi một lần bạn thấy mình không học được gì, vậy thì đi lần hai, lần ba, lần bốn. Mình tin chắc chỉ cần bạn là một người ham học hỏi và có thói quan tò mò thì bạn sẽ học được vô vàng thứ có thể giúp ích bạn cho cuộc sống sau này.
Chuyện ở Vũng Tàu cách đây vài ngày thì mình đã có một quyết định vô cùng đột xuất. 16h chiều thứ 2 mình muốn đi, và mình dành 1h để rủ đồng minh, 30 phút để chuẩn bị và 19h tụi mình đã xuất phát từ TP. HCM đến đấy vừa tròn 21:30. Đố các bạn mình làm gì tiếp theo??? Đúng như các bạn nghĩ đó tụi mình ngồi ở bờ biển tâm sự, ăn một ổ bánh mì nóng, uống một chai nước ngọt và cùng ngắm biển thôi. 
    Chỉ có một tuổi trẻ để nhìn thấy thế giới rộng lớn ra sao  -   Dượng Tony
Vì thời gian quá gấp rút bạn mình không kịp chuẩn bị thế là có một vài đứa nó không đi được. Cái nó trách mình "Mày rủ đi Vũng Tàu mà như rủ đi ăn hủ tiếu đấy!" Tôi cũng cạn lời thấy hài không chịu được.
Thôi mình mỏi tay quá mình sẽ bổ sung sau nhé!!!