Dường như vũ trụ đã nghe được điều ước của mình rồi.
Điều ước năm nay của mình lạ lắm, có thêm một người dưng >.<
Mình chẳng ước điều gì cao xa cả, cũng như mọi năm mình chỉ ước cho ba mẹ được khỏe mạnh.
Nhưng năm nay điều ước của mình có thêm một người dưng >.<
Mình ước cho cả mình và người ấy đều hạnh phúc ^^ (theo cách nào cũng được)
Dường như vũ trụ đã nghe thấy điều ước của mình thật rồi.
Ông trời dường như đã nhìn thấy những giọt nước mắt chảy ngược vào trong của mình, ông trời cũng nhìn thấy được trái tim trống rỗng mưu cầu tự do và hạnh phúc của mình bấy lâu.
Năm số 7 lấy đi của mình nhiều thứ nhưng cũng bù đắp lại cho mình nhiều thứ.
Mình đã tìm lại được trái tim trống rỗng bấy lâu nay, tìm lại được bản thân bị mình bỏ rơi bấy lâu nay.
Tìm được thiên thần hộ mệnh hiểu được khao khát tự do của mình bấy lâu nay.
Trực giác cho mình biết giờ đây mọi khó khăn, tổn thương mình đều có thể vượt qua.
Trước khi ngủ mình thường hay tự hỏi dường như mọi điều may mắn nhất đều dành cho mình.
Mình nghĩ không có sự lựa chọn nào là đúng, chỉ có lựa chọn rồi biến nó thành đúng nhất.
Mình hoàn toàn có thể tự bẻ đôi cánh và chọn bước chậm rãi để cảm nhận rõ hơn nữa từng người, sự vật đồng hành cùng mình trên đoạn đường này.
Ban sáng, lúc mình đứng dưới tán cây, mình đã nhận ra mình chỉ có 2 mong muốn lớn nhất là sự tự do và được yêu thương. Vậy trong thời điểm này mình cần gì đây?
Chắc mình chọn tự do song hành với tình yêu thương đấy, với cái tính chạy nhảy thì hẳn là không ngồi yên được đâu. Nhưng mình sẽ tự do theo cách vui vẻ hơn chứ không còn bất chấp đau đớn mà bước đi nữa.
Sau khi trải qua nhiều lần đổ vỡ, mình vẫn nghiêm túc tin tưởng và trân trọng những điều cuộc đời này sắp đặt.
Cảm ơn những điều trắc trở đã giúp mình nhận ra mình sống sung sướng là không có ổn, phải sống đơn giản vừa phải thôi (ai mà không muốn sướng đúng hông, nhưng tui lạ lắm, tui thích cực >.<)
Cảm ơn vũ trụ đã sắp xếp mọi điều đến với mình đúng thời điểm tới nỗi nhìn lại mình còn thấy bất ngờ.
Không tin được một ngày nào đó mình có cảm giác kỳ lạ như vậy.