chắc chắn nếu được cơ hội tôi sẽ rút lại lời nói đó, hiện giờ cả 2 đều chẳng đâu vào đâu cả. Tình trạng hiện tại giống mẩu chuyênk tôi đọc trên mạng.
- anh có người yêu ko?
- có , nhưng chia tay rồi
- vì sao?
- vì tôi yêu cô ấy...
vậy đấy, ko nói ra thì còn có thể ở bên, đến khi nói ra rồi, tan biến hết , chẳng còn gì, không còn bạn, cũng hết cả tình yêu. chỉ còn dằn vặn , khổ sở. 
một người bạn nói với tôi rằng: nếu có cô gái nào đó yêu bạn khi bạn trên 18 dưới 25 thì bạn nên trân trọng cô ấy, bởi lẽ khi ấy, bạn chẳng có gì trong tay cả nhưng cô ấy vẫn chấp nhận đến với bạn vì cô ấy yêu bạn chứ ko yêu tiền của bạn.
còn những ai vì tiền mà đến với bạn thì cũng đừng vội khinh bỉ người ta, mà hãy suy sét kỹ người ta phấn đấu vì tiền hay chỉ lợi dụng để có tiền.
trai trẻ, đừng vội yêu, hãy kiếm tiền, xây cho mình cái móng thật vững rồi hãy yêu....