Sài Gòn
2/2/2024 21:28:37
Bây giờ, cuộc sống em ổn không?
Nỗi buồn,sợ hãi và cả một tí âu lo,anh đều đã mường tưởng ra những dòng thư em viết.
Cuộc đời thật trớ trêu em nhỉ,gần 2 năm rồi chúng mình không được gặp nhau.Anh biết có rất nhiều chuyện đã xảy ra trong 2 năm này
Anh và em có thể không còn như lần đầu tiên 2 chúng ta gặp nhau nữa
Cùng là một con người nhưng lại xa lạ hơn lúc trước
Tiền,Bạn bè,Gia đình và những lời nói khó nghe từ miệng người khác có lẽ là thứ làm em phiền não nhất vào lúc này
Tội nghiệp em,Thảo!
Thật bất lực khi anh chỉ biết dùng những con chữ để nói lên nỗi lòng mình cho em,anh yêu em Thảo.Mục đích anh nói ra những lời này không phải để xác định mối quan hệ giữa hai chúng ta là gì,mà là chỉ muốn dùng những lời yêu thương này để xoa dịu trái tim đầy vụn vỡ và hằn sâu những mất mát của em mà thôi.
Je t'aime
Je t'aime
Chắc em buồn lắm vì những chuyện vụn vặt,hồi nhỏ rồi lúc lên cấp 2,3 những uất ức mà em phải chịu,sự so sánh miệt thị cùng với đó là sự bất công,bạo lực và ngược đãi em phải chịu
Anh không biết làm gì hơn khi gửi những dòng này,xin tặng em những cái ôm thật chặt đầy ấm áp tới em,xin tặng em bờ vai này để những giọt nước mắt hờn tủi rơi xuống và cũng xin tặng em những nụ hôn nhẹ nhàng lên trán em để xoa dịu những suy nghĩ nặng nề này
Thảo ơi,em là một bông hoa đẹp trên đời này đừng so sánh mình với ai,em nhé.Hoa cũng đẹp,bầu trời cũng đẹp sao phải so sánh với nhau làm gì.Em không cần phải gồng mình trở thành một phiên bản hoàn hảo làm gì cả vì với anh,em đẹp theo cách của riêng em.Có người toả sáng rực rỡ như ánh thái dương,mặt trăng hay những vì sao trên trời vậy còn có người toả sáng theo một cách âm thầm như ngọn đèn đường,con đom đóm hay thậm chí là chiếc đèn pin nho nhỏ
Thế giới này thật tàn nhẫn,nó bắt ta phải giỏi hơn,trưởng thành hơn,mạnh mẽ hơn,không được khóc và làm theo những điều chuẩn mực mà xã hộ cho là đúng.Trong khi chúng ta chỉ là những đứa trẻ đang học cách trưởng thành.
Buồn thì cứ khóc em nhé, không có gì phải xấu hổ cả. Cảm xúc của mình thì mình phải yêu thương nó chứ em,cứ buồn cứ khóc.Tụi mình là những con người có trái tim biết khóc biết cười chứ đâu phải sỏi đá đâu em,....
Còn về chuyện của người khác nghĩ gì,hay đối xử gì với mình em đừng lo lắng quá.Hãy sống đúng với nhân quả,rồi nhân quả sẽ trả lời cho em.
Thương em
Anh chỉ viết cho em nhiêu đây thôi,anh biết thảo của anh là một cô gái mạnh mẽ lúc nào cũng ôm dồn hết mọi chuyện vào người mình hết.Sau đó thì về đêm những mệt mỏi đó lại làm thảo của anh buồn và khóc,nhìn em vậy anh xót lắm thảo.Thảo của anh nhớ ăn uống đầy đủ,tập thể dục rồi thiền định để tâm trí được bình an nhe em.
Anh chỉ viết nhiêu đây thôi.Thương em!!!