Hình hơi liên quan
Thử thách ngày 2 vẫn là một thử thách hết sức thú vị (hôm qua đi chơi, đến giờ mới đăng được huhu): Điều gì đó về mình mà ai đó nói khiến mình nhớ mãi không quên... Hmm, thực ra là cũng nhiều đó, nhưng điều khiến mình nghĩ đến đầu tiên khi đọc thử thách hôm nay thì chỉ có một thôi.
Hồi còn trẻ trung mơn mởn của năm Nhất, với tâm trạng ba năm cấp Ba chôn vùi thanh xuân nơi trường nội trú, chỉ mong lên Đại học là "bung nóc", vừa nhập học được 3 ngày là mình tìm chỗ dạy thêm, được 1 tháng là chui ngay vào một CLB của trường.
Và mình vào BAN TRUYỀN THÔNG.
Mình đăng ký team Viết bài cơ, thế mà bằng một cách nào đó, mình cũng xin đi training thiết kế và lại bằng một cách thần kỳ nào đó, thiết kế đầu tay của mình (giấy chứng nhận) được khen. 
Sau đó Kế hoạch truyền thông của team mình cho event sắp tới được chọn để triển khai.
"Anh" đã nói với mình: 
Anh tự hào về em, em có thể phát triển hơn nữa. Cố lên, tương lai của truyền thông. 
Thề luôn, nghe câu đó mà sướng rơn, sướng như chưa từng được sướng. Dù sau này khi ngẫm lại thì nhận ra đó chỉ là câu động viên mà các anh chị thường dành cho đàn em mới vào. Nhưng mình thích câu nói ấy, thích đến mãi sau này, và cũng thích anh ấy, đến rất lâu, rất lâu sau đó. ^^