1. Trong cuộc nói chuyện với người sếp công ty thứ hai của mình, ảnh có nói 1 câu mình nhớ đến giờ: "Em có xu hướng làm mọi thứ một mình, cô đơn". Mình cũng không biết tại sao nó kẹt lại trong đầu mình nhưng mình dần dần cảm thấy nó đúng. Hơn hai năm trôi qua, mình luôn có xu hướng đưa ra những quyết định quan trọng một mình, tự suy nghĩ và tự chịu trách nhiệm về nó. Cô đơn, đôi khi buồn, nhưng độc lập, tự làm tự chịu.
2. Mình cực kỳ thích bài "Gói những bông hoa nhỏ tặng em" (GNBHNTE) của Kim. Mình thấy mình ở trong đó, cô đơn, xuề xòa khi biết mình không cần trau chuốt, chỉn chu để hấp dẫn ai. MV cực kỳ hay. Mình đã từng lỡ mất một buổi diễn live của Kim, mình cho là điều mình sẽ tiếc nhất trong "sự nghiệp" đi nghe nhạc sống. Chưa xem trực tiếp nhưng qua các video trên YouTube, mình thấy Kim là một người có tài năng, nội lực và vô cùng đam mê âm nhạc. Mình mong Kim thành công trong âm nhạc, dù có nổi tiếng hay không.
3. Dạo đây mình chạy bộ lại, ở dọc con sông gần nhà và trời thì lạnh như cắt. Mình không thể "không nghĩ gì" lúc chạy bộ như Murakami từng viết trong sách của ông được. Mình nghĩ về nhiều thứ trong lúc chạy bộ, công việc, tình cảm, tương lai. Mỗi lần khó nghĩ, đốt năng lượng, đặc biệt là chạy bộ, sẽ làm mình cảm thấy thoải mái và dễ nghĩ hơn.