Ngày trước mình hay viết những suy nghĩ của mình lên các trang mạng xã hội cho nhiều người đọc, nhưng rồi một thời gian, mình muốn dừng lại, không phải vì bản thân không muốn viết, mà là không dám viết. 
Nhiều khi thấy ai đó viết một bài thật hay cũng thèm lắm, ngưỡng mộ lắm, nhưng bản thân cứ bắt đầu lạch cạch từng chữ lại thấy câu chữ quá đỗi lộn xộn, nặng nề, thế là thôi, viết ra rồi lại xoá, lắm lúc lại viết nhưng chỉ để một mình tự đọc.
Thành thực, cũng có một lí do nữa khiến mình dừng lại, vì bản thân không muốn chia sẻ quá nhiều, nhiều khi cứ giữ kín một chút sẽ tốt hơn, đỡ phiền hơn.
Và thế là, mình dừng hẳn việc update các bài viết lên mạng xã hội.
Nhưng rồi, hôm trước bạn mình giới thiệu cho mình đến đây, và như được khai sáng, mình muốn được tiếp tục viết, tiếp tục chia sẻ, nơi chẳng ai biết rõ về mình.