Cảm ơn những người đã đọc và quan tâm các bài viết của mình ngay từ đầu. Mặc dù viết có phần không tôn trọng người đọc vì không bao giờ xem lại để sửa nhưng mọi người vẫn ít phàn nàn, mình rất cảm ơn vì những điều đó.
Bài viết này đáng ra sẽ không tồn tại, chỉ vì hôm nay lại có tí gì đó nên sẽ viết mặc dù cũng không ai quan tâm cho lắm.
Trước hết, một chút về bản thân, là một nhân mã ở Nha Trang, hiện tại đang là sinh viên năm 4 tại UIT, dự định bị đuổi khỏi trường vào hè năm sau, đang học việc tại một công ty phần mềm và sẽ làm việc ở đây nếu nhận được đánh giá cao từ mantor. Đã từng có ý định thi học viện báo chí nhưng sau khi cân nhắc phong cách làm việc chuyên nghiệp kiểu Việt Nam thì cũng giác ngộ chân lý một phân, thế là quyết định theo nghiệp gõ phím và cài win.
Thời gian qua mình gặp khá nhiều chuyện và đa số là không tốt, nhất là vào tháng 7 - mọi thứ cứ như thiếu sáng dần đều vậy, và đỉnh điểm là mình lại bắt đầu muốn sống một cách bình thường như bao năm qua, không chia sẻ, không để cho nhiều người nghe suy nghĩ của mình (vì mình khá là gắt và toxic. Xăng lại tăng rồi !! Muốn bùng cháy !!!)
Nhưng mà hôm nay, một đêm không trăng, sau khi PVB nhận thất bại phải nói là phơi áo trước FW và làn sóng chửi rủa của rất rất nhiều thanh niên trên facebook xuất hiện; mình lại, một lần nữa, cảm thấy đ** hiểu!!! Cái này không phải riêng Việt Nam, thật sự, mình thấy ở nước ngoài cũng có nhưng không đã thông các xi-náp được để mà bỏ qua những làn sóng kiểu này !!
Và thế là mình lại muốn gõ phím nữa thôi... lạch cạch lạch cạch...
Một chút ngoài lề, dành cho những ai quan tâm đến CKTG tại Hàn năm nay cũng như những ai quan tâm đến Esport nước nhà, suy nghĩ của mình về trận hôm nay như sau. Meliodas đánh không đúng hình ảnh của anh ta với Graves lắm mặc dù cũng đoán được phần nào vì cầm thu thập hắc ám và muốn tích đủ 150 soul nhanh nhất có thể. Nhưng mà, haiz, đội bạn chơi cục súc và thật sự di chuyển rất hay, rất tinh quái - điển hình là pha dụ mất nuốt và ganh lập tức sau đó, rất rất quái. Cho nên mong những ai đọc được bài này hãy thức tỉnh lại đi, FW nó còn dọng được cả Hàn lẩn Trung khi đánh BO1 thì mình thua nó  cũng là ngang ngửa với mấy đội đó thôi, có cần thiết phải tỏ ra các bạn có thể làm tốt hơn thế hay không? Các vđv của PVB đâu được coi toàn cảnh như các bạn, họ còn phải ngồi trước cả đống người nữa... làm ơn, tém cái bàn phím lại dùm cái. Xong!!
Sau một thời gian rời xa spiderum vì thật sự mình không tìm được mục đích cũng như hướng đi tiếp theo. Đã suy nghĩ sẽ viết nhật kí mỗi ngày của một sinh viên năm cuối sắp phải lăng lộn ngoài đời nhưng lại thôi. Vì cơ bản là lười !! Hay nói cao cả hơn là không tìm được nội dung gì đó để giúp những người sẽ như mình, có cách sống cũng như cách nhìn tốt hơn chẳng hạn... blà blà blà...
May mắn thay, cảm hứng gõ phím đã trở lại với mình một phần nào khi vừa đi làm vừa đi học tại công ty cũng như hoàn thành những cuốn sách đã mua từ lâu, rất lâu. Cho nên mình sẽ cố gắng viết lại trên spiderum và tìm kiếm cơ hội gì đó để hiện thực hoá giấc mơ của mình, vì mình chưa đạt được ước mơ gì to tát cả.
Lời kết, mình xin cảm ơn và mong nhận được sự ủng hộ của cộng đồng nhiều hơn trong thời gian sắp tới, nếu các bạn muốn mình viết về điều gì khi đã biết một vài thông tin của mình thì xin comment nhé mình sẽ ráng viết hoặc ít nhất là trả lời mọi người.
Xin chào - đoàn kết và tương trợ.

Lúa mì