Xin chào, Mình là Flyy và mình kể câu chuyện của chính mình.
Ngày trước, mỗi lần mở máy để viết mình thường tự hỏi sẽ viết gì ngày hôm nay. Có khi là vài phút cũng có khi là vài giờ.
Và rồi....
mình lại đóng máy lại.....Vì không có quá nhiều trải nghiệm, không quá xuất sắc về khía cạnh nào đặc biệt nên mình thường khá mơ hồ mỗi khi bắt đầu với những con chữ.
Nhưng khi lân la các hội nhóm mình lại nghiệm ra một điều : Nếu không quá giỏi để viết về những câu chuyện đao to búa lớn thì hãy thử chậm rãi kể về câu chuyện của riêng mình.
Mình thích chia sẻ câu chuyện của mình với mọi người, từ người thân, bạn bè... Rồi dịch đến, mình cũng như bao người phải ở lại trong nhà và ít giao tiếp bên ngoài hơn. Nó khiến mình bí bách, rồi mình bắt đầu viết, viết để chia sẻ với người lạ câu chuyện của mình rồi nhận lại những cmt chia sẻ từ họ. Rồi chẳng biết từ bao giờ, mình đã yêu thích việc viết hằng ngày như vậy.
Đôi khi một ngày của mình trôi qua không có gì quá thú vị, những lúc như thế mình sẽ bị chững lại một chút để suy nghĩ ý tưởng hoặc là chẳng biết viết gì cả. Rồi dần dần, sau những ngày " chẳng biết viết gì ấy " mình lại càng muốn ra ngoài nhiều hơn, ngắm nhìn mọi thứ, lắng nghe mọi thứ để lấy thêm nguyên liệu cho những câu chuyện của mình, rồi chẳng biết từ bao giờ đã khiến mình tự tin hơn, có nhiều cái nhìn hơn trong cuộc sống.
Mình đã bỏ thời gian, mạnh dạn làm thứ nhiều thứ mình muốn để hiểu được bản thân cần gì và thích gì, biết được mình là ai, đang ở đâu.
Dĩ nhiên, để hiểu được bản thân thật sự cần sự trải nghiệm rất dài. Đôi khi những điều nhỏ nhặt bạn làm mỗi ngày cũng chính là nấc thang giúp bạn bay xa, bay cao hơn mỗi ngày.
Cái gì cũng có cái giá của nó, hãy trả giá thật nhiều cho điều bạn muốn làm trước khi đón nhận hạnh phúc. Mỗi ngày hãy viết một ít để rồi từ từ ta viết được nhiều điều hay ho hơn trong tương lai.
Keep going and you will fly one day!!!