Bài blog đầu tiên của tớ, vào một cái hôm lạnh leo teo cuối năm thế này này tại đất Cần Thơ thân yêu.

Hmm, phải nói sao nhỉ, tớ viết bài này trong tâm trạng khá vẩn vơ, không buồn cũng chả vui chỉ muốn viết một cái gì đó vào một hôm chán chường thế này thôi.
Nói sơ qua về bản thân có vẻ từ nhỏ đến giờ tớ luôn có một cảm giác sợ hãi trong lòng mà không dám nói ra cậu à. Sợ thế giới ngoài kia to lớn quá, sợ mình không đủ vững trãi để đương đầu khó khăn, sợ những thất bại, sợ hiềm khích, tớ thậm chí sợ biểu lộ cảm xúc của mình cho người khác nữa cậu à...
Thế giới ngoài kia rộng lớn quá, có cô đơn không cậu ?
Nhìn lại bản thân tớ hiện tại chưa có gì trong tay cả cậu à, việc làm, tình yêu lẫn sự nghiệp điều như một con số 0 tròng trĩnh. Bản thân luôn muốn thoát khỏi vùng an toàn của bản thân nhưng sao khó quá cậu à. Nhìn bạn bè gây dựng sự nghiệp và bắt đầu tính chuyện kết hôn làm tớ cảm thấy nóng lòng hết cả, không biết tương lai sẽ đi về đâu nữa cậu à.
Anyway, dù chuyện gì xảy ra, tớ cũng chúc cậu có một cuộc sống thật hạnh phúc, làm một công việc mà cậu yêu thích, tìm thấy được cô gái của cậu ngoài kia... . Và luôn nhớ, hãy luôn mạnh mẽ đúng với cái tên mà mẹ đặt cho cậu nhé dù bất cứ chuyện gì xảy ra ngoài kia đi nữa, tớ tin cậu sẽ vượt qua tất cả chúng thôi mà, vì dù gì cậu cũng sẽ, luôn và mãi là phiên bản tốt nhất của tớ. Love ya!
Be strong, what ever it is, myself !