1/1/2020. 
Chính thức ngừng viết con số 2019 rồi. Chắc chắn 2020 sẽ là một khởi đầu mới mà mình tin rằng nó sẽ tích cực hơn.
Kế hoạch 2020!
Hiện tại mình cũng chưa note gì cho dự án năm mới, và mình sẽ viết những điều mình chắc chắn sẽ làm trong năm mới này.
Mình sẽ đăng ký học Ielts như đã dự tính, và có thể thời gian bắt đầu sẽ dao động từ tháng 2 - tháng 3. Ielts có lẽ là điểm xuất phát cho sự học hành chăm chỉ trở lại của mình, mình sẽ cân đối được việc ở câu lạc bộ trường và việc học. Có thể là nên bớt lại những cuộc đàn đúm bạn bè cho việc học hơn. Cũng sẽ cứng rắn hơn trước những lời mời gọi ăn chơi. Mạnh mẽ lên!!!
Thực hiện ít nhất một chuyến du lịch, có thể là Đà Lạt và một nơi nào đó. Nhưng nhất định first choice vẫn là Đà Lạt. Mình đã từ chối khá nhiều chuyến đi trong năm 2019 chỉ vì mình có lý do SAY Xe. Mình tin mình sẽ dần khắc phục được trong năm mới bằng những chuyến đi. Và cũng hy vọng qua chuyến đi mình cũng sẽ học hỏi được nhiều thứ và quen thêm nhiều người.
Nên có một mối tình. Chỉ là nên có!!! Nếu không thì mình vẫn sẽ vui vẻ và lạc quan sống tiếp. Vì kế hoạch này không phải là điều kiện cần trong cuộc sống. Nhưng nếu có ai đó để mình than thở lúc yếu đuối thì thật tuyệt. Chỉ vậy!!! Duyên nên đến thì sẽ đến.
Mình muốn có một công việc part-time. Thật ra bây gioè cũng có, nhưng chỉ là mình chưa đặt hoàn toàn sức lực vào công việc này. Mình cảm giác mình đang chill chill và chưa hết sức với nó. Có lẽ nó không thực sự phù hợp với mình. Chắc là hè mình sẽ apply vào một nơi nào đó, có thể là vị trí content của một công ty nào đó hoặc làm TA cho một trung tâm chẳng hạn. Có thể là vậy!!! Có thể kế hoạch sẽ bị fail nếu mình cảm thấy mình nên dành thời gian cho việc học hơn là đi làm part-time.
Cố gắng apply nhiều hoạt động. Mình có đứa bạn với profile siêu khủng với thành tích hoạt động đáng nể. Mình cũng muốn vậy nè. Nên mình sẽ toàn lực apply để có thể hiểu biết nhiều hơn.
Đó chỉ là những kế hoạch mình đã suy nghĩ từ 2019. Mình sẽ bổ sung thêm những kế hoạch nếu có phát sinh thêm. Và chắc chắn sẽ phải bổ sung, kế hoạch này mình cảm thấy chưa đủ thật sự. 
Yeh!!! Happy new year and welcome new year 2020!!!