Ngày hôm nay là buổi tối mình dành cho bản thân, tuần nào cũng vậy, sau một tuần làm việc chăm chỉ, mình sẽ dành buổi tối thứ 6 để được thỏa thích làm mọi thứ mà mình thích
Lúc chiều, mình đã đi bộ từ công ty trở về nhà, với niềm hào hứng sẽ đi xin đất về trồng cây. Cuộc sống độc thân khiến mình có nhiều thời gian hơn, và ngắm nghĩa, chăm sóc cây làm tinh thần của mình thoải mái hơn rất nhiều.

Mình mua được toàn bộ số cây này ở một khu vườn, nơi mà mình đã phát hiện ra trên đường đi bộ đi làm. Với số chậu mà mình được tặng bởi đồng nghiệp, và reuse những vỏ hộp sữa chua, mình đã có một vườn cây nhỏ cho riêng mình. Hihi Mình sung sướng lắm, bởi số cây này sẽ được tự tay mình trồng.
Tá Da....
Đây là số tài sản của mình đó. Mỗi lần học xong hay mệt mỏi, mình đã có tụi nó làm bạn. Tiếc là vì thấy tụi nó xinh quá mà mình đã quên không hỏi cô chủ vườn tên của các loại cây này. Cơ mà tụi nó cũng rất vui và thấy may mắn vì có cô chủ nhỏ là mình =))) Chúng rung rinh cành lá đón lấy những hạt mưa rơi qua khung cửa sổ....