Một món quà  vô cùng ngọt ngào thế giới kia :3

Tôi là Lạc , 1 cậu sinh viên 20 tuổi đang rảnh rỗi quá trời trong kì nghỉ dịch-.- nay chỉ viết lại 1 vài dòng chia sẻ cảm xúc lạc lõng và  những câu chuyện cá nhân :3 

Trong bài viết " Nếu con gái tôi 17 tuổi " Tôi có nhớ rất rõ 1 câu đó là " theo như tôi năm 17 tuổi - dù tốt đến mấy cũng đều tồi tệ như nhau " và. . . nó đúng thật . Tôi đã suy nghĩ rất rất nhiều vệ những điều tệ hại của tôi của những năm tháng 16 17 tuổi, 1 thằng nhóc lười biếng , thiếu tinh thần ý chí , ham chơi và nổi loạn. Câu chuyện đến đây tưởng chừng như khá bình thường với 1 mô tip những cậu học sinh tầm tuổi đấy, nhưng li kì ở chỗ là cậu ấy lại là bạn trai của 1 cô hot girl cùng lớp học giỏi xinh gái và nhiều người theo đuổi . Đến đoạn này thì lại giống hơn mấy bộ phim ngôn tình học sinh :))  mối tình ấy chấm dứt sau 1 thời gian không quá dài cũng chả quá ngắn . Nhưng lại là 1 mối tình khắc cốt ghi tâm khiến tôi thay đổi khá nhiều . Vậy giờ đây 20 tuổi? tôi hoài niệm lại những điều gì từ năm tháng xưa ấy . 
Tôi đã đối diện với đổ vỡ trong suốt thời gian sau chia tay , mỗi một giai đoạn tôi lại rút ra được nhiều điều qua mối tình đấy. Tôi hoài niệm về những thiếu sót của bản thân vì đã không giữ được người mình thương bằng cả tấm lòng . Tôi hoài niệm cả về những người tôi từng làm tổn thương mà lại chưa có thể nói với họ một lời xin lỗi đầy đủ sự trân thành cho họ. Tôi hoài niệm về thằng nhóc ngày xưa bồng bột , thiếu suy nghĩ và nhiều khuyết điểm. 
Có một thời gian sau chia tay tôi đã khá hoảng loạn vì trong cuộc sống của một thằng nhóc học kém và chả biết mình sẽ làm gì để có ích cho xã hội này thì cô bạn gái là điểm sáng duy nhất :3 là hạnh phúc và là cả sự bình yên , cũng có thể ví như là cả thế giới vậy :))).  Cho đến khi người ấy quyết định giời bỏ mình thì hụt hẫng là một điều dĩ nhiên sẽ xảy ra .
Thời gian hoảng loạn đó chấm dứt cho đến khi ngày tôi quyết định đóng học bạ vào 1 ngành tuy rất lạ lẫm với bản thân , nhưng đó cũng là cơ hội để thay đổi mình. Tôi đã tìm kiếm được những điểm mạnh của bản thân và những thứ mình còn cần phải hoàn thiện. Tôi cũng đã quyết định sẽ chẳng bắt đầu thêm mối quan hệ nào nữa vì tôi chả thể sẵng sàng. Tôi không còn vô tư hồn nhiên như ngày tôi còn 16 tuổi nữa. 
Cho đến hiện tại , mặc dù đã vạch ra rất nhiều những điều cần hoàn thiện ở bản thân . Những động lực để thực hiện nó lại là cả một vấn đề, phải chăng tôi vẫn chưa thực sự tìm kiếm được động lực của mình , hay những động lực tôi tìm được vẫn chưa đủ lớn ? Cần nghiêm túc hơn với bản thân như thế nào ? 
Đây là bài viết đầu tiên của tôi trên spiderum ,là những câu chuyện đời thường , chân thật và mong muốn hơn nữa những điều góp ý của bạn đọc cả về nội dung , hình thức cũng như tâm sự hơn về câu chuyện của mình , bạn có thấy đâu đó có hình bóng của mình ngày xưa? Động lực và sự nghiêm túc của bản thân bạn ra sao? Hãy cùng trò chuyện  cùng mình nhé .
Cảm ơn bạn đọc :3 xin chào và hẹn gặp lại <3