Thiếu ngủ. Không biết một tuần qua đọc những bài viết cho em, em nghĩ và cảm thấy sao nhỉ? Đôi khi em thật dễ hiểu nhưng mà đôi khi cũng thật bí mật và khó hiểu.
Không biết hôm qua và hôm nay, em có nhận được quà và lời chúc của ai không nhỉ? Nếu có, em hãy tự tin rằng mình xứng đáng với việc đó, nếu không thì hãy nhớ rằng, em luôn được trân trọng bởi gia đình và những người tốt xung quanh mình mỗi ngày.
Chỉ là dạo này anh có vài thời gian lăn qua lăn lại vào đêm khuya nên có vài câu hỏi muốn hỏi thôi. Một là, em muốn có một cuộc sống bình yên, đầy đủ và an lành, nhẹ nhàng như những gì em dự tính hay một cuộc sống đầy cơ hội, rủi ro, kích thích và khó dự đoán, nổi loạn? Hai là, em muốn có những người đồng hành bên mình hay chỉ đi một mình em?
Nhớ giải thích vì sao nhé.

Mong em sẽ trả lời và hẹn gặp lại em.
Dưới là đoàn mẫu và hậu cần, cầm đồ, giúp đỡ và hỗ trợ tinh thần, tiếng cười cho tụi mình trong lần đầu cầm con máy ra ngoài đường chụp mẫu, cảm ơn mọi người rất nhiều.
Qua ngủ quên chưa kịp up