Lúc đầu anh định để một cái tiêu đề khác, nhưng rồi nhận ra ngoài các “em” để chia sẻ thì có lẽ ít anh cũng ít có ai để viết cho, thui không dông dài. Dạo này, anh hay gặp những chuyện bực mình và buồn, có cái do người khác làm, có cái do chính anh tự gây cho chính mình. Thường hồi đó anh sẽ cáu lên, la chửi hoặc tâm sự với mọi người nhỉ? Giờ không biết do lớn hơn hay do anh lười hơn, giờ mỗi lần thế, anh chả biết làm gì, nghe nhảm ha? Nhiều lúc mọi người làm anh bực hay buồn, anh chỉ biết cười cho qua, lướt dạo dạo rồi đọc ba cái blog cho qua rồi thôi, có lúc muốn nhắc mọi người một chút, mà thôi mọi người ai cũng có cái tôi riêng, mình không nên chạm vô nhiều. Không biết em sẽ nói nó là tốt hay xấu nhỉ?
Dạo này anh cũng không có nhiều thời gian tiếp xúc với em, em có một cái đích cho mình, có động lực cho mình hơn. Nhiều lúc anh cũng muốn nghe em kể chuyện, muốn em dựa vào vai rồi ôm, cơ mà coi bộ không được. Không biết em có còn khỏe và ngủ đủ giấc không, dạo này em có nóng giận hay buồn gì không nữa? Không biết em đã quên bớt những câu chuyện của mình chưa? Anh biết nhiều lúc em vẫn buồn và để tâm vào những chuyện đã qua, có cả những chuyện chưa bao giờ em kể anh nghe. Hãy bỏ qua nó và bước tiếp đi em ạ, ôm mãi quá khứ không tốt hơn được đâu.
Có lẽ hôm nay tới đây thôi, giờ anh sẽ cố gắng đu 1 ngày 1 bài viết như anh Bảo, có thể em sẽ nhận ra hình bóng mình trong đó, có thể em sẽ nhận ra đó không phải em mà là một ai khác. Hi vọng là em có thể đọc được những dòng này, mà không đọc được, chắc cũng không sao đâu nhỉ :)))
À mình mới có page Mèo trong khung, mọi người đọc lên cho mình 1 like ủng hộ nhé :<