Anh xa nhớ, anh có khoẻ không?
Em đang tự hỏi dạo gần đây anh thế nào, có kiên tâm chờ như em không hay lại bị cô nào làm cho xiêu lòng rồi?
Có một chuyện nho nhỏ thế này em muốn kể anh nghe. Chả là năm ngoái em có Crush một anh nhưng chàng lạnh lùng lắm, luôn vạch ra một ranh giới vô cùng rõ ràng. Ảnh 35 tuổi rồi, em thầm "chửi" trong lòng: "Đã 35 tuổi rồi còn chảnh nữa, anh xứng đáng được một vé ế trọn đời". Thật không hiểu nổi, mình như này còn chê, giữ giá làm nộm hay gì. Rồi thì em đã cố gắng cho một bạn theo đuổi mình đã lâu cơ hội tìm hiểu, bạn là người tử tế và chân thành với em; Nhưng con tim không rung động, em vẫn chẳng thể ép mình ổn định. Được yêu mến nhưng em thấy nặng nề vì chẳng thể đáp lại, em xin lỗi bạn và giấc mộng ổn định tuổi 29 tan vỡ; Em thành công cán mốc 30 với 00 người yêu, em thấy thật may mắn vì mình đã không thoả hiệp. Lúc đó em đã hiểu tại sao Crush lại có thể đủng đỉnh như vậy dù đã 35, vì anh ấy có rất nhiều niềm vui, nên tình yêu chỉ là thứ thêm vào, phải là thứ mình cực kỳ ưng ý, cherry on top mới chịu cơ.
Nếu điều anh ấy thích là nộm giá, ắt hẳn anh sẽ chọn giữ giá chứ chẳng thể chọn em đâu nhỉ Nguồn: Google
Nếu điều anh ấy thích là nộm giá, ắt hẳn anh sẽ chọn giữ giá chứ chẳng thể chọn em đâu nhỉ Nguồn: Google
Lại nói, em Crush anh cũng vì anh có nhiều niềm vui đúng kiểu em thích nên em nghĩ nếu cùng nhau chơi chắc sẽ vui lắm, hồi đó niềm vui của em toàn đi mượn là nhiều. Xong còn có chút thần tượng hoá thấy toàn là điểm tốt, dù ảnh hơi ít tóc và không cao cho lắm còn em cứ một lòng si mê. Nhưng, ai mà chẳng có khuyết điểm chứ, em nghĩ mình cần biết thứ gì là cốt yếu, và đâu là thứ yếu có thể bỏ qua. Khi yêu mến một người chân thành, em tin là mình sẽ học cách chấp nhận luôn cả điều chưa tốt ở họ, rồi cùng nhau tiến bộ nữa chớ. Em cũng một nùi khuyết điểm nhưng cũng rất vui vì mình đang hoàn thiện mỗi ngày. Với cả sau này em mới hiểu mình chưa có vui với cuộc sống hiện tại và đang khủng hoảng, thứ em thích là cuộc sống em nghĩ là Crush có thể mang lại cho em chứ không phải bản thân anh ấy.
Tui yêu thiên nhiên còn anh thì chụp đẹp, bảo sao lại không mê. Nguồn: chôm từ insta Ex-Crush
Tui yêu thiên nhiên còn anh thì chụp đẹp, bảo sao lại không mê. Nguồn: chôm từ insta Ex-Crush
Ấy là em của 29 tuổi và nếm mùi khủng hoảng tuổi 30. Em từng nghĩ mình sẽ chả bị thế đâu, mình hiểu giá trị của bản thân thì 30 tuổi cũng muỗi thôi, chả sợ. Nhưng vênh váo quá nên đời nó vã cho, em đã suýt thoả hiệp với cái bẫy ổn định. Nhưng thật may mắn em đã không ngã ngựa, vậy mới có em 30 viết cho anh đây này. Em hôm nay vững vàng hơn nhiều rồi, bớt đi nhiều nỗi sợ, và có thêm nhiều niềm vui. Em biết rõ em đang chờ người thế nào, nên nếu không phải là anh em sẽ không chịu đâu. Với cả, hiện em có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của bản thân từ vật chất đến tinh thần, lắng nghe, trò chuyện, chăm sóc, an ủi, khích lệ. Nên mấy thứ đó đến từ một chàng trai khác sẽ chẳng lung lay được em đâu anh. Em cứ nhẩn nha chờ, phải là anh thì em mới chịu. Em xin được xám hối với Ex Crush, vì em bây giờ cũng y chang ảnh mà thôi.
Chân thành chin nhỗi, bây giờ em đổi lại chúc anh sớm tìm được người thương (và em cũng thế) <3
Chân thành chin nhỗi, bây giờ em đổi lại chúc anh sớm tìm được người thương (và em cũng thế) <3
Khi tự tạo được niềm vui, và đôi khi dư dả chút, em lại muốn chia sẻ cho mọi người. Vì ai cũng đều khao khát yêu thương rồi cứ kiếm tìm mải miết một ai đó sẽ làm cho mình thấy hạnh phúc, như vậy ai là người cho đi? Hay là tôi cho bạn đấy, bạn cho lại tôi đi, cho đi mà, nào khác chi một cuộc trao đổi. Em thì không muốn phụ thuộc như thế. Dù thú thực, em chưa quá thành thục, nhiều khi vẫn bấp bênh. Nhưng em cũng nhủ lòng cố gắng hơn nữa, để có thể thực lòng quan tâm đến những người xung quanh, bắt đầu bằng những điều nho nhỏ và nuôi nó lớn dần lên theo dung lượng trái tim em.
Dear, I am here for you. Cre: bạn Muối
Dear, I am here for you. Cre: bạn Muối
P/s: Em từng yêu xa và đâm ghét yêu xa. Vì khi mình cần người ta chẳng thể kề cận, sẽ thấy tủi thân lắm lắm. Nhưng mà em đang rèn nết kiên định để bình tâm mà chờ, nên dù em không thích yêu xa, nếu là anh thì đượt. Chính ra mình yêu xa cũng lâu rồi đó chứ, em ở hiện tại anh tuốt ở tương lai. Mong anh vững lòng, anh nhé!